Vụ "scandal" của Beckham từng được cảnh báo là dối trá

Trang Funny, Theo 12:11 30/09/2010

Như vậy liệu có đồng nghĩa với việc sóng gió sẽ trôi qua đối với nhà Becks không?

Những thông tin mới nhất về vụ "scandal" đang đi đến hồi kết vừa hé lộ một sự thật về các thức làm việc cực kỳ thiếu chuyên nghiệp của In Touch trước khi có bài viết về Beckham gây xôn xao dư luận.
 
Sự thật là In Touch trước khi đưa câu chuyện của Beckham lên mặt báo thì đã nhận được một lời cảnh báo nghiêm túc của luật sư Bert H. Deixler. Ông đã chuyển một bức thư từ LA và được đặt trên bàn biên tập viên Michelle Lee vào thứ 2 tuần trước. Trong thư ông viết khá rõ: “Hãy để tôi nói một cách rõ ràng. Câu chuyện anh đề nghị đăng về Beckham và gái gọi Nici là hoàn toàn không đúng sự thật. Theo tôi, anh nên phủ định điều này một cách quyết liệt thì tốt hơn”.
 

In Touch đã từng được cảnh báo rằng thông tin về Beckham là hoàn toàn không có thật.
 
Tuy nhiên tất cả những lời khuyên đó đã bị bỏ ngoài tai, và chỉ 2 ngày sau, tức là thứ 4 tuần trước, tạp chí In Touch với những thông tin độc quyền về vụ “ăn bánh trả tiền” của Beckham đã tràn lan khắp nước Mỹ.
 

Vợ chồng Becks tuyên bố không cần 1 xu của Nici.
 
16 triệu bảng Anh là cái giá mà Nici và In Touch có lẽ sẽ phải trả cho những phát ngôn của mình. Chưa hết, biên tập viên Michelle Lee và nhà xuất bản Bauer cũng trở thành đồng phạm của vụ việc. Ông chủ của In Touch, tỉ phú Heunz Bauer đã nhận được một lá thư của David yêu cầu cho biết tại sao lại cho công khai những tin tức này trong khi đã được cảnh báo về những lời nói của Irma. Bauer cũng sẽ phải đối mặt với một khoản thanh toán khổng lồ cho công ty và những giải trình chi tiết về những gì tờ báo của ông đã đưa ra.
 

16 triệu bảng thắng kiện sẽ được chuyển tới quỹ từ thiện để giúp trẻ em bị bệnh.
 
Về phía gia đình Becks, VictoriaBeckham khẳng định không cần một xu bẩn nào từ cô gái làng chơi kia. Tất cả số tiền từ vụ kiện sẽ được chuyển thẳng tới quỹ từ thiện của hai vợ chồng để giúp trẻ em bị bệnh. Điều mà họ lo lắng nhất lúc này là ba cậu con trai có thể sẽ bị các bạn trêu chọc, nhạo báng. “Brooklyn đã đủ tuổi để hiểu những gì đang xảy ra nhưng bọn trẻ thường có những lời nói rất ác ý.”
 

Vợ chồng Becks rất lo 3 cậu con trai bị bạn bè nhạo báng.
 
Có một chi tiết được đưa ra càng làm cho vụ kiện thêm sáng rõ là những lời nói của Nici về Beckham rất giống Rebecca Loos, người cách đây 6 năm cũng tuyên bố có “chuyện tình vài đêm” với chàng cầu thủ đẹp trai. Có vẻ như vụ bịa đặt này đã chuẩn bị đi tới hồi kết!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày