Nhà Beckham gửi “chiến thư” cho vụ scandal sex

TP, Theo 00:01 30/09/2010

Liệu đây chỉ là một chuyện "lửa thử vàng" đối với hạnh phúc gia đình Becks?

Rất tự tin vào những bằng chứng về sự “vô tội” của mình, Beckham đã gửi lời cảnh cáo tới gái gọi Irma Nici, như lời báo trước chiến thắng trước tòa nếu vụ kiện tụng xảy ra. Tối qua, hai vợ chồng Beckham đã tuyên bố sẽ khiến ả gái gọi Irma Nici và tờ In Touch trở thành những kẻ “cháy túi” vì dám bịa đặt trắng trợn việc Beckham thác loạn ngoài luồng.
 
Đơn kiện của Becks gồm 8 trang đã được gửi tới tòa án hôm 24/9 với mục đích phân minh “giấy trắng mực đen” vụ scandal do Nici dựng nên. Theo đó, Becks muốn làm sáng tỏ vụ việc để chứng minh với bàn dân thiên hạ về sự trong sạch của mình, ngoài ra gia đình anh còn yêu cầu tờ In Touch và Nici phải bồi thường không ít hơn 25 triệu bảng “phí” hao tổn danh dự và tinh thần.
 
 
Beckham sẽ làm cho ra “chân tơ kẽ tóc” vụ scandal, dù vậy, nhà Becks cũng khẳng định thêm họ sẽ không thèm động đến đồng tiền “nhơ bẩn” của Nici và tờ In Touch mà sẽ “tái sinh” khoản bồi thường đó cho mục đích từ thiện. Hiện tại, Vic-Becks là những nhà sáng lập Hội từ thiện mang tên 2 vợ chồng nhằm giúp đỡ những em nhỏ ốm đau trên toàn thế giới.
 
Và theo cặp đôi nổi tiếng này, họ không cần một đồng cắc nào từ người đàn bà dơ bẩn (Nici), nhưng muốn biến tất cả những đồng tiền cô ta kiếm được từ việc dựng lên câu chuyện giả dối để giúp những trẻ em khó khăn.
 
Một trong những trang đơn kiện của Becks.
 
Nếu như vụ kiện được tiến hành, liên đới trách nhiệm với Nici là tờ tạp chí In Touch, nơi đã đưa tin tức đầu tiên về vụ scandal này. Người biên tập Michelle Lee và chủ bút người Đức Heinz Bauer sẽ phải chịu trách nhiệm vì những gì đã tạo ra. Nếu bị buộc tội vu khống và bôi nhọ danh dự người khác, tất cả những nhân vật liên quan sẽ phải “chung chi” hàng triệu bảng vì vụ xâm hại nhân phẩm nghiêm trọng này.
 
Becks sẽ theo kiện tờ In Touch và Irma Nici tới cùng.
 
Theo nguồn tin từ nước Mỹ, nhà tỷ phú Bauer đang giận sôi người khi “tay chân” làm ăn cẩu thả dẫn tới việc phải ra tòa điều trần vụ scandal “ảo” như thật này. Nhưng có lẽ chưa chịu thua và ảo tưởng sẽ tạo nên vụ scandal chấn động thế giới, đại diện của tờ In Touch tại Hamburg (Đức) vẫn còn tuyên bố “những gì In Touch đã đưa ra là chi tiết và có sự cân nhắc kỹ càng”. Còn cô ả Nici hiện tại đang ở New York cũng vẫn đầy khiêu khích khi khẳng định mình đã nói sự thật 100%, nhưng khi đả động đến bằng chứng xác thực thì gái gọi cao cấp vẫn đánh trống lảng và úp mở chẳng đưa ra điều gì xác thực.
 
Nici vẫn tự tin sẽ bắt Becks phải “trả giá”.
 
Bên phía gia đình Beckham, dù sắp làm sáng tỏ vụ việc nhưng khổ nỗi vụ scandal bị phát tán (dù có thể không đúng) cũng khiến vợ chồng Becks điêu đứng, đặc biệt khi đối diện với lời giải thích cho những đứa con nhỏ và ánh mắt khá dò xét của mọi người (không hiếm người nghĩ “không có lửa làm sao có khói”).
 
 Nhà Beckham vẫn tay trong tay vượt qua giông bão.
 
Dù vậy, Victoria Beckham đã tuyên bố cô luôn ở bên cạnh chồng là sẽ làm tất cả để lôi chân tướng vụ việc ra ánh sáng. Trong tháng tới, tòa án tại New York sẽ xem xét vụ khởi kiện của Beckham và lúc đó tất cả sẽ tường tận ai phải, ai trái trong vụ việc này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày