Scandal sex của Beckham: Bẻ khóa bí mật

TP, Theo 14:53 28/09/2010

David Beckham đang dần dần bật mí về vụ scandal đang “nóng” lên từng ngày.

Theo những gì luật sư và đội ngũ thân cận của Beckham công bố, hóa ra không hề có chuyện “mây mưa” giữa Becks và cô ả người Bosnia. Tất tần tật câu chuyện “quan hệ” với cầu thủ người Anh đã được Nici trắng trợn dựng lên nhằm kiếm tiền từ những phương tiện truyền thông muốn khai thác chuyện đời tư của giới cầu thủ đang rất sôi động trong năm 2010. Sau khi bị bạn trai phát hiện nghề “bán thân” của mình, Nici "cực chẳng đã" đành nghĩ ra trò liên hệ với một số người nổi tiếng để tìm chút tiếng tăm và tiền bạc.
 
Trước đó, Nici là gái gọi cao cấp và cũng được lòng khá nhiều “tay chơi” có máu mặt trong giới làm ăn, trong đó có cả những triệu phú. Có lẽ vì thế khi lâm vào cảnh túng quẫn và nghĩ quẩn, cô ả đã hồ đồ nghĩ cứ thử kể một câu chuyện “chung đụng” cùng cánh cầu thủ để từ đó đưa tên tuổi của mình lên “tầm cao” mới.
 
Nici từng đi lại với khá nhiều tay “máu mặt”.
 
Nhưng sai lầm ở chỗ, Nici lại chọn một nhân vật rất chi nổi tiếng như Beckham, người dù đã có những sai lầm trong quá khứ (cũng liên quan tới chuyện lăng nhăng) nhưng lại không dễ chịu im lặng khi bị bôi nhọ thanh danh như vậy. Và một loạt những nghi vấn ban đầu đã được “tổ điều tra” của Becks phơi bày ra ánh sáng để chứng minh mọi chuyện do Nici đưa ra là bịa đặt hoàn toàn.
 
Đầu tiên, Nici kể cô ta cùng Beckham “vui vẻ” ở khách sạn Le Parker Meridien ở Manhattan (New York) vào khoảng 3 năm trước nhưng người quản lý khách sạn tại đây sẵn sàng đưa ra bằng chứng từ sổ sách cho hay không có vị khách nào có hình ảnh giống như Beckham, khuôn mặt mà có khi cả thế giới đều hay biết. Hơn nữa, kể cả Beckham có giấu mặt thì cũng không thể thoát khỏi con mắt của các nhân viên ở đây, nhưng cũng không có ai nhìn thấy Becks từng có mặt ở Le Parker Meridien. Ngay cả hình ảnh của Irma Nici cũng là lần đầu họ nhìn thấy… trên mặt báo.
 
Beckham không dễ im lặng trước vụ scandal.
 
Thêm nữa, đến giờ Nici cũng không dám nói ra tên tuổi của người “đồng nghiệp” mà theo cô ta đã cùng thác loạn tập thể với Beckham. Mà khi truy vấn, cô ta lại chối quanh co đã quên người bạn đó. Ngay cả chuyện có số điện thoại của Becks, Nici cũng ráo hoảnh là rơi mất (trong khi lại tung hê chuyện đi lại với chàng cầu thủ liên tục trong một thời gian!).
 
 Luật sư của Becks chuẩn bị đủ chứng cứ để đưa Nici và In Touch ra tòa.
 
Và quan trọng hơn, Nici chẳng dám cho xem visa để mọi người có thể kiểm chứng thời gian đã có mặt tại New York vào năm 2007, để cùng vui “lạc thú” với Beckham. Đó mới chỉ là vài chi tiết ban đầu để nhìn nhận chuyện đàng điếm của Beckham là sự thật hay không, còn những chứng cứ xác thực vẫn đang được những người có trách nhiệm bảo vệ Beckham chuẩn bị kiện Nici và tờ báo In Touch (nơi đã tung tin).
 
Nici đang lẩn trốn sự truy vấn về sự thật vụ việc.
 
Sau vụ scandal “ảo” này, tên tuổi của Nici và tờ In Touch rõ ràng đã được rất nhiều người biết tới. Nhưng không hiểu danh tiếng nổi như cồn đó có giúp họ kiếm đủ tiền bồi thường cho danh dự của Beckham hay không. Bởi luật sư riêng của Becks đã tuyên bố: “Số tiền bồi thường cho Beckham sẽ có thể lên tới mức kỉ lục thế giới.” và nghe chừng đó là khoảng… 25 triệu bảng. Có lẽ Nici và In Touch không lường trước tính chất của vụ việc nên dám đưa cái tên Beckham vào cuộc và giờ họ đang lo sốt vó trước nội tình, Nici thì đang trốn chặt trong nhà tránh báo chí và yếu ớt phản ứng, còn In Touch thì im lìm trước lời cáo buộc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày