Sự thật về gái làng chơi tự nhận đã qua đêm với Beckham

Trang Funny, Theo 12:16 27/09/2010

Irma Nici, cô là ai?

Cái tên Irma Nici mấy ngày nay đã nổi lên như cồn trên khắp các mặt báo. Người ta không chỉ tò mò về tình tiết “ăn bánh trả tiền’ của cô với Beckham mà còn tò mò về lai lịch của cô gái 26 tuổi này.
 
Nici là một cô gái thuộc tầng lớp trung lưu, bố làm trong quân đội, mẹ là bác sĩ tâm thần. Sau cuộc chiến tranh Bosnia năm 1992, cô cùng mẹ và em trai bị khuyết tật phải vào một trại tị nạn hỗn loạn. Chính ở đây, ả gái gọi đã phải chứng kiến cảnh hiếp dâm khi còn quá nhỏ, đến nỗi Nici cũng chưa ý thức được chuyện gì đã xảy ra.
 

Nici đã từng phải chứng kiến cảnh hiếp dâm khi còn quá nhỏ.
 
Câu chuyện về Beckham chỉ được tiết lộ sau khi bạn trai cũ đọc được bí mật trong quyển nhật kí của Irma. Và ả đã nói ra nguyên nhân của việc mình buộc phải phanh phui sự thật này như sau.
 
Theo như lời Kristin Davis người thuê Nici làm việc ở Wicked Models thì Nici là một trong những cô gái đẹp nhất của bà, đến nỗi mọi khách hàng đều đem lòng yêu cô ta và mong muốn có được mối quan hệ lâu dài với ả. Một nhân vật hoàng gia Ả Rập đã mua cho Irma chiếc xe Mercedes. Tuy nhiên, bà không thể xác nhận những lời nói của Irma về Beckham.
 

Các khách hàng đều đem lòng yêu Nici.
 
Davis cho biết thêm: “Irma nói với tôi cô ấy vừa chia tay với một bạn trai người Anh, người phát hiện ra cô đang làm gái gọi.” Anh ta yêu cô điên cuồng nhưng không hề hay về nghề nghiệp của Nici. Ngay sau khi biết sự thật, anh ta đã đe dọa sẽ nói với báo chí và mẹ cô. Lúc đầu cô không tin nhưng sau đó hắn đã gọi cho mẹ cô thật.
 
Mẹ Irma rất buồn bã vì cũng đã nghi ngờ về công việc của con gái từ lâu. “Cô ấy đã bị căng thẳng và lên cơn đột quỵ khiến nửa mặt phải bị liệt. Cô ấy đã phải vào viện 10 ngày trong tháng 12/2009. Sau khi ra viện, cô quyết định sẽ đưa việc này đến với các phương tiện thông tin đại chúng.”
 

Vợ chồng Beckham cương quyết sát cánh bên nhau trong vụ scandal này.
 
Tuy nhiên, Beckham và vợ đã bác bỏ hoàn toàn những cáo buộc không đúng sự thật và hoàn toàn vô lý này. Hôm qua, cựu đội trưởng Tam Sư cũng đã làm việc với tòa án LA để kiện tờ In Touch vì đã phỉ báng và vu khống anh. Theo một nguồn tin thì Nici đã hứa được trả 150.000 bảng với câu chuyện này. Beckham có vẻ sẽ mạnh tay, còn tờ In Touch thì vẫn chưa có thêm động tĩnh gì.