Vợ chồng Rooney và kì nghỉ trăng mật "tập 2"

Hùng Đức, Theo 06:00 05/10/2010

Hôm qua, Rooney cùng bà xã Coleen đã đáp máy bay sang Prague, thủ đô của CH Séc như để chứng tỏ rằng tình cảm của họ dành cho nhau vẫn còn mặn nồng.

Trong chuyến đi này, Coleen có mặt ở Prague để tham gia vào một chiến dịch quảng cáo của hãng Littlewoods. Tiện thể, hai vợ chồng nhà Rooney cũng đi du lịch như để có dịp làm lành với nhau sau quãng thời gian sóng gió khi chuyện Rooney qua đêm với gái gọi Jenny Thompson bị phát giác. Rooney hi vọng với phong cảnh lãng mạn ở Prague, mọi chuyện sẽ lại trở nên tốt đẹp.
 
Hình ảnh Coleen đặt chân đến sân bay Prague.
 
Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Rooney có thể lấy lòng được bà xã Coleen khi dư âm của vụ “tòm tèm” vẫn còn phảng phất. Theo lời một số người bạn của Coleen, thì ông bà TonyCollette vẫn còn chưa hết ám ảnh với cậu con trai mình. Và không dễ để cho họ tha thứ cho hành động ăn vụng “không thể chấp nhận được” này của chàng Shrek khi vợ mình còn mang nặng đẻ đau quý tử Kai.
 
Ông bà Tony và Collette vẫn chưa chịu xuống nước với Rooney.
 
Cũng theo lời một người bạn tiết lộ trên tờ The Sun: ˝Coleen vẫn còn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc của Rooney. Mọi người trong gia đình vẫn còn thấy bất an và lo lắng. Cô ấy đã mong muốn bố mẹ Rooney rộng lượng tha thứ. Nhưng Coleen cũng thừa hiểu rằng ông bà không mong muốn xảy ra chuyện đáng tiếc như vừa rồi”.
 
Vụ Jenny Thompson làm gia đình Rooney lo đến mất ăn mất ngủ.
 
Dường như mọi việc đang diễn ra không như những gì Rooney mong đợi. Chấn thương đã ngăn cản anh đóng góp cho Man Utd. Còn việc ˝nối lại tình xưa” với Coleen cũng không phải là nhiệm vụ dễ dàng.
 
Nhiệm vụ hàn gắn vết thương lòng của Rooney xem ra cũng đầy gian nan.