Coleen thiết quân luật với Rooney

Lệ Thủy, Theo 00:01 04/10/2010

Sau vụ scandal liên quan đến gái gọi Jennifer Thompson, vị hôn thê Coleen đã buộc phải ra tay với những biện pháp mạnh tay để quản chế “số 10” của MU.

Thời gian gần đây, hình ảnh của Wayne Rooney đang bị hoen ố sau vụ việc liên quan đến scandal mua dâm với Jennifer Thompson. Các nhãn hàng tài trợ đang xem xét lại những hợp đồng quảng cáo với chàng Shrek. Và tất nhiên, Coleen thì vẫn còn giận dữ khi chồng mình “tòm tem” với người khác trong khi mình mang nặng đẻ đau để có được quý tử Kai. Nhưng “giận thì giận mà thương thì thương”, để cố gắng cứu vãn chàng tiền đạo của MU, cô vợ Coleen đã vừa ra “nghị quyết” mới để nhằm chỉnh huấn Rooney.
 
Rooney đang "nổi đình nổi đám" với những câu chuyện ngoài sân cỏ.
 
Coleen đã lên danh sách một loạt công việc Rooney sẽ phải làm để đưa ra thoát xa khỏi những rắc rối trong thời gian dưỡng thương. Theo đó, gã Shrek sẽ phải dành thời gian làm việc nhà như sơn quét lại nhà cửa, sửa sang lại tay nắm cửa. Rooney sẽ không được phép nhậu “xả láng” cùng đám bạn bè vào buổi tối, cũng như không được phép để bản thân chỉ suốt ngày ngồi trên chiếc sofa đắm mình cùng chiếc máy trò chơi điện tử PlayStation yêu thích của mình.
 
Từ nay, Rooney sẽ phải tạm gác những thú vui của mình.
 
Hơn nữa, Coleen còn nhờ đến sự tư vấn của ông bà TonyCollette, nếu như trong trường hợp có bất kì tình huống nào xảy ra sau này liên quan đến số 10 của MU.
 
Không chỉ Coleen, mà bố mẹ Rooney cũng sẽ theo dõi sát sao gã Shrek.
 
Phen này thì có lẽ Rooney cần phải tu chí thôi. Từ đầu mùa giải, Rooney nổi tiếng trên các mặt báo vì những thói hư tật xấu ngoài đời thường hơn là những đóng góp cho Man Utd trên sân cỏ. Nếu như chàng Shrek không chịu tỉnh giấc, thì Coleen sẽ chẳng cho anh thêm một cơ hội để sửa sai nữa đâu.
 
Bây giờ là lúc Rooney cần đánh thức bản thân mình.