Ức chế với HLV mới, fan MU xăm dòng chữ "Moyes cút" vào mông

, Theo Pháp luật xã hội 13:49 28/02/2014

Chứng kiến trận thua bạc nhược 0-2 trước Olympiakos của đội bóng con cưng, một fan cuồng của Quỷ đỏ đã xăm dòng chữ tỏ thái độ bất mãn với HLV <a href="http://kenh14.vn/david-moyes.html" target="_blank">David Moyes</a> vào... mông.

Có lẽ đây là thời điểm đen tối nhất trong lịch sử của Manchester United trong nhiều năm trở lại đây. Thành tích CLB ngày càng đi xuống, trong khi các trụ cột như Van Persie, Chicharito lại phát biểu những thứ chẳng hay ho gì về đội bóng với giới truyền thông.

Ức chế với HLV mới, fan MU xăm dòng chữ "Moyes cút" vào mông 1
David Moyes đang lạc lối ở Manchester United

Chưa hết, ngay cả những CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ cũng bắt đầu cảm thấy hết kiên nhẫn với ông thầy mới David Moyes. Bằng chứng là ngay sau trận thua tủi hổ 0-2 trước đội bóng dưới cơ Olympiakos, một fan cuồng của MU đã ngay lập tức đi xăm dòng chữ "Moyes cút" vào... mông rồi chia sẻ trên trang Twitter cá nhân để bày tỏ cảm giác thất vọng của mình.

Ức chế với HLV mới, fan MU xăm dòng chữ "Moyes cút" vào mông 2

Lẽ dĩ nhiên, ông thầy David Moyes chính là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất về hình ảnh hỗn loạn tại Manchester United. Và thay vì nói suông, việc cần làm nhất vào lúc này của David Moyes chính là dìu dắt đội bóng chủ sân Old Trafford vượt qua giai đoạn tệ hại này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày