Xe của David Moyes bất ngờ “chết máy” trên con đường mang tên Sir Alex

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:37 16/10/2013

Vừa đi vào con đường “Sir Alex Ferguson”, chiếc xe của David Moyes bỗng khựng lại.

Như đã biết ít ngày trước con đường bên ngoài SVĐ Old Trafford đã chính thức được treo 1 tấm biển mới mang tên Sir Alex Ferguson như là 1 sự tri ân của Hội đồng thành phố Manchester dành cho HLV huyền thoại người Scotland.

Xe của David Moyes bất ngờ “chết máy” trên con đường mang tên Sir Alex 1
Sir Alex rạng rỡ trong ngày ra mắt con đường mới mang tên ông.

Ngày hôm qua, đang trên đường đi làm việc như mọi ngày, khi rẽ vào con đường mang tên HLV huyền thoại này, chiếc xe của tân thuyền trưởng MU, David Moyes bỗng dưng chết máy. Hậu quả là HLV người Scotland phải “cuốc bộ” nốt quãng đường còn lại.

Lý giải về điều này, cựu HLV của Everton tỏ ra khá ngạc nhiên khi đây là 1 chiếc xe ông chỉ mới dùng được vài tháng. “Thật sự là kỳ lạ”, Moyes nói với các phóng viên. “Chiếc xe mới chỉ được dùng vài tháng do đội bóng cấp khi tôi đến đây. Trước đó tôi chưa gặp bất kỳ rắc rối nào với nó cả. Nhưng ngay khi tôi lái tới con đường này, nó bỗng chết máy và tôi đã phải bỏ lại bên đường. Những người thợ cơ khi sau đó nói với tôi rằng máy móc vẫn còn rất tốt, chỉ có thể là do lỗi của người lái. Thật khó hiểu”. 

Xe của David Moyes bất ngờ “chết máy” trên con đường mang tên Sir Alex 2
Chiếc xe của David Moyes bỗng dưng chết máy trên con đường Sir Alex.

Nhiều người cho rằng sự việc này xảy ra có 1 chút liên quan đến hiện thực ở ngoài. Theo đó cách vận hành MU của David Moyes cũng giống như chiếc xe do ông điều khiển. Quỷ đỏ thành Manchester hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 9 trên BXH với chỉ 10 điểm sau 7 vòng đấu. Khác hẳn với 1 Manchester United người ta thường chứng kiến dưới thời Sir Alex trước đây.

Xe của David Moyes bất ngờ “chết máy” trên con đường mang tên Sir Alex 3
Moyes vẫn chưa thể khiến người ta tin tưởng như những gì Sir Alex đã làm trước đây cho MU.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày