Nội bộ MU dậy sóng: Chicharito "chửi xéo" Van Persie

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:00 28/02/2014

Sau khi <a href="http://kenh14.vn/robin-van-persie.html" target="_blank">Van Persie</a> công khai chỉ trích các đồng đội trong trận đấu với Olympiacos đến lượt <a href="http://kenh14.vn/javier-hernandez.html" target="_blank">Chicharito</a> lên tiếng móc máy người đàn anh của mình.

Trận đấu hồi giữa tuần qua các cầu thủ Man Utd đã thể hiện 1 bộ mặt nhạt nhòa trong suốt 90 phút với đối thủ được đánh giá yếu hơn Olympiacos tại Champions League. Ngay sau khi kết thúc trận thua thảm hại, Van Persie đã lên tiếng trách móc các đồng đội thi đấu quá lấn vào vị trí của anh.

Nội bộ MU dậy sóng: Chicharito "chửi xéo" Van Persie 1
Van Persie cũng như các cầu thủ khác của MU thi đấu rất mờ nhạt trong trận đấu với Olympiacos.

Các đồng đội thường xuyên di chuyển vào những khu vực mà tôi muốn chơi. Điều đó khiến tôi gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế nên tôi đành thay đổi chiến thuật của bản thân để phù hợp với các đồng đội xung quanh. Thi thoảng, tôi phải đá ở vị trí không phải sở trường. Đó quả là điều đáng tiếc”, chân sút người Hà Lan chia sẻ.

Tuy nhiên lời nhận xét đó của Van Persie có vẻ như không được lòng với 1 người đàn em trong đội, đó là Javier Hernandez. Mới đây tiền đạo người Mexico đã đăng tải 1 dòng status đầy ẩn ý trên Instagram mà nhiều người cho rằng nó nhắm vào Van Persie.

"Nếu không có đồng đội, bạn sẽ chẳng là ai trong thế giới bóng đá này. Tôi luôn luôn biết ơn những người đồng đội của mình", Chicharito chia sẻ kèm theo 1 tấm hình anh ăn mừng bàn thắng cùng Evra.

Nội bộ MU dậy sóng: Chicharito "chửi xéo" Van Persie 2
Chicharito được cho là nói móc đàn anh trên mạng cá nhân.

Quả thực MU đang trở nên rối loạn hơn bao giờ hết. Các cầu thủ thì không bằng lòng với nhau, bên ngoài thì người hâm mộ cũng công khai bày tỏ sự phẫn nộ với HLV David Moyes. Nếu không có cuộc lội ngược dòng trước Olympiacos trên sân nhà Old Trafford ít tuần tới, chắc chắn đây sẽ là 1 mùa bóng thảm hại nhất của Quỷ đỏ trong nhiều năm trở lại đây.

Nội bộ MU dậy sóng: Chicharito "chửi xéo" Van Persie 3
MU đang có 1 mùa giải không thể tồi tệ hơn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày