Xuất hiện Flappy Bird phiên bản… David Moyes

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 08:08 12/02/2014

Các fan của Quỷ đỏ đã cải cách trò chơi Flappy Bird nổi tiếng thời gian qua thành 1 phiên bản mới có tên… “Flappy Moyes”.

Flappy Bird là trò chơi đang nổi trên khắp thế giới bởi sự ức chế mà nó đem lại cho người chơi. Điều này khá giống với thái độ của các CĐV tại sân Old Trafford đối với David Moyes, HLV Manchester United. 

Xuất hiện Flappy Bird phiên bản… David Moyes 1
1 so sánh ngộ nghĩnh giữa việc chơi Flappy Bird và xem MU thi đấu

Những ngày vừa qua chiến lược gia người Scotland đang là đối tượng bị rất nhiều CĐV Quỷ đỏ lên án bởi chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng kể từ khi ông lên nắm quyền. Chính vì vậy mới đây, 1 phiên bản khác của trò chơi Flappy Bird đã ra đời với cái tên chẳng mấy dễ chịu: "Flappy Moyes".

Xuất hiện Flappy Bird phiên bản… David Moyes 2
Phiên bản khác mang tên: Flappy Moyes.

Cụ thể, trong một đoạn video clip được đăng tải trên Instagram, hình ảnh chú chim truyền thống đã được thay thế bằng gương mặt của Moyes. Mục tiêu của chú "Chim Moyes" là những ống cống có in logo của CLB Fulham, đội bóng đang đứng bét bảng mới có trận hòa quả cảm 2-2 trước MU cuối tuần qua. 

Và ngay ở chiếc ống đầu tiên, Moyes đã thất bại trò chơi kết thúc. Điều đáng chú ý sau đó trên màn hình hiện ra bảng thành tích tốt nhất (best) và thay vì số điểm như trò chơi truyền thống thì cái tên của Sir Alex được hiển hiện.

Xuất hiện Flappy Bird phiên bản… David Moyes 3
Fergie được nhắc đến như là 1 kỷ lục gia, trái ngược với thành tích của Moyes.


Có thể nói phiên bản chế của trò chơi này như là 1 sự chế giễu cũng như châm biếm gay gắt tới David Moyes bởi cách huấn luyện của ông dành cho đội bóng. Cho tới thời điểm này MU đang xếp ở vị trí thứ 7, 1 vị trí không thể chấp nhận được đối với các CĐV sân Old Trafford. Rất có thể sự kiên nhẫn mà BLĐ MU dành cho Moyes sẽ không còn trong thời gian tới nếu như ông không giúp đội bóng cải thiện tình hình.

Xuất hiện Flappy Bird phiên bản… David Moyes 4
HLV người Scotland đang đối mặt với rất nhiều áp lực.