Trọng tài giúp Real chiến thắng?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:03 27/02/2013

Theo những "tố cáo" của Barca thì vị trọng tài nổi tiếng Undiano Mallenco đã đưa ra nhiều quyết định có lợi cho đội khách.

Tình huống Pique phạm lỗi với Ronaldo thì có vẻ như đó là 1 pha thổi phạt đúng của trọng tài Udiano khi trung vệ người TBN đã có tác động đến chân sút người Bồ. Tuy nhiên điều đáng nói là những tình huống sau đó, khi Barca vẫn tiếp tục nhận được sự thờ ơ của vị trọng tài sinh năm 1973 này.

Trọng tài giúp Real chiến thắng? 1
Tình huống thổi phạt Pique là khá chính xác

Phút thứ 15, Fabregas 1 mình trong vòng vây các cầu thủ Real và cựu tiền vệ này đã ngã xuống ngay gần chấm đá phạt 11 mét, không có tiếng còi nào vang lên. Tuy nhiên nếu đây là tình huống khá nhạy cảm và trọng tài có quyền không thổi còi thì ở phút thứ 34, Pedro xâm nhập vòng cấm của Real và đã bị “xô ngã” bởi Alonso. Theo ý kiến của nhiều người thì đây được coi là pha truy cản trái phép và Barca xứng đáng được nhận 1 quả phạt đền. Tuy nhiên đã không có tiếng còi nào vang lên trong tình huống này. 

Trọng tài giúp Real chiến thắng? 2
Barca cũng đáng được hưởng phạt đền trong tình huống Pedro ngã trong vòng cấm


Tôi không bất ngờ với những gì Roura đã nói về trọng tài Undiano Mallenco. Vị trọng tài này đã trao penalty cho Ronaldo. Còn trong các tình huống khác, ông ta lại nói không”, chủ tịch của Barca, Sandro Rosell chia sẻ.