Barca 1-3 Real: Nou Camp sụp đổ

Sport Team, Theo Trí Thức Trẻ 02:42 27/02/2013

Real đã có một chiến thắng cực kì xứng đáng ngay tại Nou Camp của Barca.

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với thế chủ động thuộc về Barcelona khi lợi thế sân nhà giúp "Gã khổng lồ" xứ Catalan áp đặt lối chơi tiki-taka sở trường. Đội khách Real Madrid bất ngờ vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Ronaldo sau tình huống chính tiền vệ người Bồ Đào Nha bị Pique đốn ngã trong vòng cấm ở phút 13.

Barca 1-3 Real: Nou Camp sụp đổ 1

Bàn thắng dẫn trước giúp Real thoải mái chơi theo cách của mình còn Barca tỏ ra bế tắc trong các pha lên bóng. Messi và Iniesta cũng có một vài tình huống uy hiếp khung thành của Real nhưng thủ thành Lopez và hàng phòng ngự của đội bóng áo trắng đã chơi cực kì tập trung. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về phía Real Madrid.

Barca 1-3 Real: Nou Camp sụp đổ 2

Hiệp hai trở lại cũng là lúc Barca đẩy nhanh nhịp độ trận đấu hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Mải mê tấn công, các học trò của HLV tạm quyền Roura đã dính phải đòn phản công sắc bén của Real. Pha bóng bắt nguồn từ Di Maria khi tiền vệ người Argentina tung ra cú dứt điểm khiến Pinto phải vất vả đẩy ra, bóng tới vị trí của Ronaldo và CR7 không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho Real ở phút 57.

Barca 1-3 Real: Nou Camp sụp đổ 3

Bàn thắng của CR7 như một đòn chí mạng giáng vào nỗ lực của đội chủ sân Nou Camp. Kể từ đó, Barca chơi cực kì bế tắc và không những thế, họ còn phải nhận thêm một bàn thua nữa từ pha bật cao đánh đầu của trung vệ Varane bên phía Real Madrid ở phút 68. Barca chỉ kịp gỡ lại 1 bàn danh dự do công của Jordi Alba ở phút 89. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về phía Real Madrid. Một chiến thắng xứng đáng của Ronaldo và các đồng đội.

Barca 1-3 Real: Nou Camp sụp đổ 4


Tỉ số: Barca 1-3 Real 

Cầu thủ ghi bàn: Alba (89') - Ronaldo (13', 57'), Varane (68')

Đội hình ra sân:

Barca: Pinto, Alves, Pique, Puyol, Alba, Fabregas, Xavi, Busquets, Iniesta Messi, Pedro.
Real: Lopez, Arbeloa, Ramos, Varane, Coentrao, Alonso, Khedira, Ozil, Ronaldo, Higuain, Di Maria.