22h00 2/3 Real - Barca: Đòi nợ Copa Del Rey

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 02/03/2013

Đây sẽ là cơ hội để Barca có thể đòi lại món nợ thua 1-3 ở Copa Del Rey.

22h00 2/3 Real - Barca: Đòi nợ Copa Del Rey 1

Thông tin thú vị:

- Real Madrid đã giành được 10 chiến thắng trong 11 trận được thi đấu trên sân nhà Bernabeu (tổng cộng 24 trận bất bại).

- Chiến thắng 3-1 của Real trước Barca hôm thứ 4 vừa qua là trận thắng đậm nhất của Kền Kền Trắng kể từ sau lần họ hạ Barca 5-1 vào năm 1963.

- Real Madrid đã có được 101 bàn thắng sau 42 trận ở tất cả các giải đấu (trung bình 2,4 bàn /trận).

- Barca mới chỉ giành được 3 chiến thắng trong tổng số 7 trận gần đây của họ ở tất cả các giải đấu (hòa 2 và thua 2).

- Đội bóng xứ Catalan mới chỉ có được 1 trận thắng trong số 7 lần chạm trán Real Madrid (Hòa 3 và thua 3).

- Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đang nắm giữ kỉ lục ghi bàn ở 15 trận đấu liên tiếp tại La Liga.


Trận thắng "nằm trong tính toán" của Mourinho hôm thứ tư vừa qua trước chính Barca ở Cúp Nhà Vua như tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ Real Madrid. Tuy nhiên, Kền Kền Trắng cũng cần phải nhìn thẳng vào sự thật khi khoảng cách 16 điểm giữa họ và Barca hiện tại là khó có thể san lấp. Có lẽ vì thế mà Jose Mourinho sẽ trao cơ hội đá chính ở trận El Clasico này cho những cầu thủ dự bị, ít được thi đấu hay những người cần khởi động cho chuyến làm khách cực kì quan trọng trước MU ở Champions League.

22h00 2/3 Real - Barca: Đòi nợ Copa Del Rey 2

Theo đó, Marcelo, Kaka, Modric Benzema sẽ được ra sân ngay từ đầu sau khi ngồi dự bị ở trận thắng 3-1 trước chính Barca cách đây vài ngày. Trung vệ Sergio Ramos cũng đã có thể trở lại sau khi mãn hạn treo giò trong khi tiền vệ Angel Di Maria vẫn phải dự khán vì chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Deportivo tuần trước.

Bên phía Barca, phong độ của "Gã khổng lồ" xứ Catalan đang có dấu hiệu bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi lối đá Tiki-Taka đã phần nào bị các đối thủ bắt bài. Sau 2 trận thua muối mặt trước AC Milan và Real Madrid, Barca cần một cú hích mạnh để có thể trở lại với phong độ vốn có.

22h00 2/3 Real - Barca: Đòi nợ Copa Del Rey 3

Chính vì vậy, HLV tạm quyền Jordi Roura vẫn sẽ mang tới Madrid đội hình mạnh nhất của ông. Tiền đạo Lionel Messi vẫn sẽ ra sân thi đấu cho dù vừa gặp phải một cơn sốt khiến anh vắng mặt ở buổi tập hôm qua của Barca. Trong khi đó, AdrianoAlex Song vẫn là hai trường hợp cần tới sự giúp đỡ của các bác sĩ.