Sir Alex đi thám thính Real

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 27/02/2013

"Ông già gân" đã có mặt trên khán đài sân Nou Camp để thăm dò chiến thuật của Real Madrid.

Trận đấu El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới mộ điệu. Và trong lần chạm trán trên sân Nou Camp vào đêm qua, có một vị khách đặc biệt đã xuất hiện trên khán đài, đó là Sir Alex Ferguson - HLV trưởng của Man United.

Sir Alex đi thám thính Real 1

Chiến lược gia của Quỷ Đỏ dự khán tại sân Nou Camp không phải để chiêm ngưỡng cuộc chạm trán "kinh điển" giữa Real và Barca mà mục đích thực sự chính là thăm dò lối chơi của Kền Kền Trắng. Ngày 7-3 tới đây, MU sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Real trên sân Old Trafford trong khuôn khổ lượt về vòng Knock-out Champions League.

Sir Alex đi thám thính Real 2

Chung cuộc, các học trò của Jose Mourinho đã giành chiến thắng xứng đáng trước Barca với tỉ số 3-1 và cầu thủ nổi bật nhất vẫn là Cristiano Ronaldo, học trò cưng một thời của Sir Alex. Ở trận lượt đi với MU trên sân Bernabeu, Ronaldo chính là người đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ để mang về trận hòa 1-1 cho Real. Và tất nhiên, "Ông già gân" sẽ phải đau đầu nghĩ cách kiềm tỏa được tiền vệ người Bồ Đào Nha trong bối cảnh, cầu thủ đã nhận nhiệm vụ ấy ở trận lượt đi là Phil Jones đang bị chấn thương.

Sir Alex đi thám thính Real 3

Sir Alex đi thám thính Real 4