Cầu thủ Chelsea "tố" trọng tài Chris Foy... không có mắt

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 15/04/2013

Các cầu thủ Chelsea cho rằng trọng tài Chris Foy là 1 phần nguyên nhân khiến đội bóng của họ thất bại.

Trận Bán kết cúp FA đã diễn ra kịch tính đúng như những gì NHM mong đợi. Man City là đội xứng đáng giành chiến thắng bởi lối đá chủ động mà các học trò của Mancini tạo ra trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, đọng lại sau chiến thắng đó, NHM và đặc biệt là các CĐV của The Blues có lí do để phê phán công tác trọng tài ở trận đấu này.

Cầu thủ Chelsea "tố" trọng tài Chris Foy... không có mắt 1
Tình huống kéo áo lộ liễu của Kompany đối với Torres nhưng bị trọng tài bỏ qua

Số là vị trọng tài người Anh, Chris Foy được cho là đã bỏ qua 2 lỗi rõ ràng của các cầu thủ Man xanh đối với Fernando TorresDavid Luiz. Ở tình huống đầu, đáng ra các cầu thủ Chelsea đã được hưởng quả Penalty sau pha kéo áo lộ liễu của Kompany đối với Torres. Trước quyết định nói "không" của trọng tài này, tiền đạo người TBN đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Anh sau đó đã đưa tay lên mắt làm biểu tượng hình ống nhòm, ám chỉ vị vua sân cỏ này "có mắt như mù".

Cầu thủ Chelsea "tố" trọng tài Chris Foy... không có mắt 2
Torres ám chỉ trọng tài hãy "mở to mắt ra"


Bên cạnh đó, Chris Foy còn gây sốc ở 1 tình huống khác khi ông này không phạt thẻ với Sergio Aguero sau pha phạm lỗi cực kì thô bạo của anh với David Luiz, tình huống mà nhiều trọng tài sẽ rút thẻ đỏ. Rõ ràng, Benitez và các học trò có lí do để đổ lỗi cho trận thua đáng tiếc này trước Man City. Nhìn chung các học trò của HLV người TBN đã chơi 1 trận đấu thua kém đối thủ về mọi mặt và kết quả thua 1-2 là không có gì phải bàn cãi. Với việc loại Chelsea, Man xanh sẽ vào Chung kết FA Cúp gặp đối thủ Wigan, sau khi đội bóng này vượt qua Millwall với tỉ số 2-0 trong 1 trận đấu đầy bạo lực hôm thứ 7 vừa qua.

Cầu thủ Chelsea "tố" trọng tài Chris Foy... không có mắt 3
Tình huống bạo lực lộ liễu bằng cả 2 chân của Aguero với Luiz