Top 5 “mỹ nam” sân cỏ có phu nhân kém xinh

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 06/01/2016

Cannavaro, Nesta hay HLV Joachim Loew được hàng triệu fan nữ mến mộ bởi tài năng và vẻ ngoài điển trai nhưng những người bạn đời của họ lại không hề lôi cuốn như nhiều nàng WAGs khác.

1. Fabio Cannavaro - Daniela

Nổi tiếng, giàu có, đẹp trai là những nhận xét về cựu trung vệ Fabio Cannavaro. Không biết có bao cô gái xinh đẹp "xin chết", nhưng trái tim anh chỉ dành trọn cho người bạn đời Daniela.

Top 5 “mỹ nam” sân cỏ có phu nhân kém xinh - Ảnh 1.

Hơn 20 năm trước, hai người quen nhau từ thời cựu trung vệ này còn đang ăn tập cùng đội trẻ Napoli. Lúc mới yêu nhau, Canavaro thường hay viết những lời "có cánh" dành cho Daniela trên tường khu nhà nàng.

Top 5 “mỹ nam” sân cỏ có phu nhân kém xinh - Ảnh 2.

Daniela luôn bày tỏ niềm tự hào khi nói về ông xã điển trai, chung tình: "Tôi sẽ vẫn lấy Cannavaro cho dù anh ấy có làm nghề gì hay ở bất cứ đâu chăng nữa".

Top 5 “mỹ nam” sân cỏ có phu nhân kém xinh - Ảnh 3.

2. Alessandro Nesta - Gabriella 

Vẻ đẹp trai hào hoa, khuôn mặt chuẩn mực như những vị tướng La Mã cổ giúp cựu trung vệ AC Milan, Alessandro Nesta được nhiều fan nữ ái mộ. Tuy nhiên, trái tim của cầu thủ người Italia lại chỉ hướng về bà xã Gabriella.

Top 5 “mỹ nam” sân cỏ có phu nhân kém xinh - Ảnh 4.

Nhan sắc Gabriella so với Nesta đúng là một trời một vực, nhưng chính sự chân thành cùng trái tim nhân hậu của cô đã khiến cho chàng trung vệ điển trai xiêu lòng.

Chuyện tình của chàng bạch mã hoàng tử Nesta và một cô gái bình thường như Gabriella đã tiêu tốn không biết bao giấy mực của giới truyền thông xứ mỳ ống trong suốt thời gian dài.

Top 5 “mỹ nam” sân cỏ có phu nhân kém xinh - Ảnh 5.

Cựu trung vệ điển trai của AC Milan chia sẻ về chuyện tình của mình: "Hồi World Cup 1998, tôi đã gặp chấn thương và gặp Gabriella trên đất Pháp. Sau đó, chấn thương đã hồi phục, còn cô ấy ở bên tôi mãi mãi".

3. Olivier Giroud - Jennifer

Chân sút Arsenal luôn nằm trong Top những ngôi sao sân cỏ điển trai nhất thế giới. Tuy nhiên, bà xã của Giroud lại sở hữu nhan sắc tầm thường. 

Top 5 “mỹ nam” sân cỏ có phu nhân kém xinh - Ảnh 6.

Phải chăng vì lý do này mà Giroud từng điêu đứng khi dính vào scandal tình ái với siêu mẫu chuyên chụp hình cho tạp chí phái mạnh Celia Kay và cả fan nữ Arsenal. 

Top 5 “mỹ nam” sân cỏ có phu nhân kém xinh - Ảnh 7.

Tuy nhiên, nhờ sự bao dung của bà xã Jennifer mà Giroud đã vượt qua mọi lời đàm tiếu và chứng tỏ được năng lực của mình tại sân Emirates.

4. Ryan Giggs - Stacey Cooke

Tháng 9/2007, Ryan Giggs kết hôn với Stacey Cooke sau khi cặp đôi đã có hai con con Liberty (4 tuổi), và Zach (1 tuổi). Dù Giggs không quá đẹp trai nhưng so với nhan sắc của Stacey thì đây cũng được xem là cặp đôi đũa lệch.

Top 5 “mỹ nam” sân cỏ có phu nhân kém xinh - Ảnh 8.

Được xem là huyền thoại sống của Man Utd nhưng Giggs cũng là một con thiêu thân trên tình trường khi từng cặp kè với hàng loạt người đẹp nóng bỏng.

Hai cuộc tình của Giggs khiến báo giới Anh tốn nhiều giấy mực nhất là scandal tình ái với Hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas và ngoại tình với em dâu Natasha suốt 8 năm.

Top 5 “mỹ nam” sân cỏ có phu nhân kém xinh - Ảnh 9.

5. HLV Joachim Loew - Daniela

Ngoài tài năng huấn luyện trên sân cỏ thì Joachim Loew còn khiến phái nữ xiêu lòng bởi vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm. HLV ĐT Đức nhiều lần được mời chụp hình trên các tạp chí thời trang.

Top 5 “mỹ nam” sân cỏ có phu nhân kém xinh - Ảnh 10.

Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và trẻ hơn tuổi rất nhiều nên khi đứng cạnh phu nhân của ông thì hai người như đôi đũa lệch.

Bà xã của HLV tuyển Đức là Daniela, con gái của cựu chủ tịch CLB Freiburg. Họ cưới nhau năm 1986 nhưng chưa bao giờ người ta thấy ông Loew đeo nhẫn cưới. Lý do: HLV ĐT Đức không thích đeo trang sức bằng kim loại. 

Top 5 “mỹ nam” sân cỏ có phu nhân kém xinh - Ảnh 11.