Tổng hợp chuyển nhượng: Vidal đồng ý gia nhập MU

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 15/07/2014

Quỷ đỏ thành Manchester chuẩn bị “nổ” tiếp quả bom tấn thứ 2 trên thị trường chuyển nhượng.<br/>

Vidal đồng ý gia nhập MU: Theo Corriere dello Sport, Arturo Vidal đã đồng ý mọi điều khoản để gia nhập CLB Man United. Được biết chỉ trong ít ngày tới thương vụ này sẽ hoàn tất với mức phí lên tới 40 triệu euro. Juventus cho biết họ đang tích cực tìm người thay thế tiền vệ Chile và cái tên nằm trong tầm ngắm hiện tại của Bà đầm già là Paulinho.

Vidal đang ở rất gần MU.

Felipe Luis đến Chelsea kiểm tra y tế: Theo tờ Express, Chelsea đã chấp nhận chi ra 25 triệu euro để giải phóng hợp đồng của hậu vệ Felipe Luis. Cầu thủ 28 tuổi bắt đầu tới London để tiến hành kiểm tra y tế. 

Monaco hét giá 85 triệu euro cho Vua phá lưới World Cup: Tham vọng sở hữu James Rodriguez của Real Madrid đang gặp trở ngại lớn khi mới đây, Monaco đã hét 1 mức giá quá cao, 85 triệu euro. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu chỉ chấp nhận bỏ tối đa là 75 triệu euro cho thương vụ này.

Khedira khó về Arsenal vì đòi lương cao: Sau khi đón Alexis Sanchez, những tưởng Arsenal sẽ có thêm 1 ngôi sao khác là Khedira trong Hè này nhưng bất ngờ những đàm phán thời gian gần đây đã gặp bế tắc. Lý do chính là bởi nhà vô địch thế giới người Đức yêu cầu nhận mức lương 150 nghìn bảng/tuần qua đó trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất sân Emirates.

Khedira muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal.

Van Gaal quyết chiêu mộ Vermalaen: Theo The Guardian, Van Gaal bắt đầu đẩy mạnh nỗ lực chiêu mộ Vermaelen, người đang bất mãn ở Arsenal. Về danh nghĩa, Vermaelen vẫn là đội trưởng của Pháo thủ dù đã mất suất đá chính hơn 1 năm qua. Việc bị đày ải trên ghế dự bị quá lâu khiến Vermaelen hơn một lần công khai đòi ra đi tìm cơ hội khác. 

Bayern hoãn bán Xherdan Shaqiri: Tưởng chừng Liverpool đã có được Shaqiri thì trong ngày hôm qua, GĐKT của Bayern Munich, Matthias Sammer lại khẳng định rằng CLB chưa có ý định bán cầu thủ này, khi coi anh là “nhân tố quan trọng trong tương lai”.

Evra nhắn tin chia tay đồng đội ở MU: Cụ thể, hôm nay Patrice Evra đã nhắn tin chia tay các đồng đội ở Old Trafford. Hậu vệ người Pháp đã có động thái này sau khi đại diện của anh có cuộc gặp mặt BLĐ M.U đề nghị đội bóng để Evra ra đi. M.U vẫn chưa thông báo chính thức về thương vụ Evra. Tuy nhiên việc tuyển thủ Pháp gửi tin nhắn từ biệt đồng thời chúc may mắn tới đồng đội ở Old Trafford cho thấy việc Evra ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Evra chuẩn bị rời MU.