Chuyển nhượng 12/7: Rộ tin Manchester United đã có Di Maria

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 10:09 12/07/2014

Cùng đến với những thông tin chuyển nhượng nóng nhất trong ngày.

Manchester United đã có Di Maria: Ít giờ trước, Diego Bustos, một phóng viên của đài CNN, đã viết trên trang Twitter cá nhân của mình rằng Di Maria chắc chắn sẽ tới Manchester United sau World Cup. Theo anh, MU đã đồng ý khoản lương 150.000 bảng/ tuần (~ 5,4 tỷ VNĐ) với cá nhân Di Maria và chỉ còn đợi sau World Cup 2014 sẽ thông báo chính thức thông tin này. Giá của tiền vệ người Argentina được cho là vào khoảng từ 30-40 triệu bảng.


Họ sẽ là đồng đội của nhau ở mùa giải tới

Khedira có thể tới Chelsea: Tờ Mirror cho hay, Jose Mourinho đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của cậu học trò cưng ở Real Madrid, Khedira. HLV người Bồ được cho là có mối quan hệ tốt đẹp với Khedira và ông muốn cầu thủ này đá cặp với Fabregas ở mùa giải tới.


Khedira sẽ tái ngộ Mourinho?

Adrian rời Atletico Madrid: Ngôi sao tấn công của ĐKVĐ La Liga sẽ chuyển tới Porto từ mùa giải tới, thông tin được đăng tải trên tờ Marca. Dù có một mùa giải thành công với đội bóng sọc đỏ/ trắng nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn muốn ra đi để tìm những thử thách mới. 



Arsenal vung tiền mua Khedira và Lars Bender: Theo tin từ Goal, đội bóng thành London đang cùng lúc gửi những lời đề nghị tới CLB chủ quản của Khedira và Lars Bender. Khedira được Arsenal định giá 25 triệu bảng (~ 88 tỷ VNĐ), trong khi đó giá trị của Bender được cho là 20 triệu bảng (~ 720 tỷ VNĐ).

Robinho lên kế hoạch rời AC Milan: Tiền đạo người Brazil nhiều khả năng sẽ chọn giải MLS làm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Đội bóng mà anh có khả năng sẽ đầu quân là Orlando City.



Bony được Tottenham quan tâm: Tiền đạo của Swansea sẽ chuyển tới CLB thành London, nếu đội bóng chủ quản của anh đồng ý mức giá 18 triệu bảng mà Tottenham đưa ra.