Chuyển nhượng 11/7: Suarez CHÍNH THỨC gia nhập Barcelona

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 19:58 11/07/2014

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng nóng nhất trong ngày.

Suarez cập bến Barcelona: Trên trang chủ, Barca xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Luis Suarez. Theo đó, tiền đạo người Uruguay sẽ tới xứ Catalan trong tuần tới để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Camp Nou. Cả Barca và Liverpool không tiết lộ giá trị của bản hợp đồng này nhưng theo BBC, đội bóng xứ Catalan đã phải chi tới 75 triệu bảng. 




Arsenal tiến gần tới Khedira: Tờ Daily Express của Anh cho hay, Khedira đã từ chối kí hợp đồng mới với Real Madrid. Đây được cho là động thái dọn đường cho một cuộc đào tẩu sang Arsenal, đội bóng có rất nhiều cầu thủ Đức đang thi đấu. Việc Kroos về sân Bernabeu chính là lí do khiến Khedira không còn mặn mà với việc ở lại.


Khedira được cho là có ý định sang Arsenal

Barcelona chiêu mộ Suarez với giá 88 triệu euro: Trang Goal cho hay, Liverpool và Barcelona đã thống nhất được mức giá chuyển nhượng 88 triệu euro (~ 2500 tỷ VNĐ) cho trường hợp của Suarez. Hiện tại, cầu thủ người Uruguay đang gấp rút đàm phán những điều khoản cá nhân cuối cùng với ông lớn TBN, trước khi các bên công bố chính thức vụ chuyển nhượng bom tấn này.



Alves lấp lửng kế hoạch ra đi: Trong buổi phỏng vấn với tờ El Mundo, Daniel Alves cho biết, anh chưa chắc chắn việc sẽ tiếp tục khoác áo Barcelona ở mùa giải tới. Hậu vệ người Brazil dự định sẽ gặp gỡ BLĐ Barcelona để bàn về tương lai sau khi World Cup kết thúc.

Manquillo đồng ý khoác áo Arsenal: Cầu thủ trẻ của Atletico Madrid đã nhận lời về thi đấu cho Arsenal theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải 2014/15. Đây là hậu vệ cánh phải thứ 2 mà The Gunners đưa về sân Emirates, sau Debuchy.

Sanchez hoàn tất kiểm tra y tế, chính thức là Pháo thủ: Ngôi sao người Chile, Alexis Sanchez đã hoàn tất bài kiểm tra y tế và chính thức trở thành một thành viên của Arsenal. Trang chủ của The Gunners cũng đã đưa tin chính thức về bản hợp đồng bom tấn trị giá 35 triệu bảng (~ 1225 tỷ VNĐ).


Alexis Sanchez chính thức là một Pháo thủ

Morata tới Juventus với giá 22 triệu euro: Tin từ Daily Mail cho hay, Juventus chuẩn bị có được tài năng trẻ của Real Madrid với giá 22 triệu euro (~ 660 tỷ VNĐ). Dù vậy, trong hợp đồng của Morata có điều khoản Real Madrid được phép mua lại tiền đạo trẻ người TBN với giá 30 triệu euro sau 1 mùa giải.

Nasri gắn bó tương lai với Man City: Cầu thủ người Pháp vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Premier League. Thông tin được tờ Goal đăng tải.

Chelsea có thể mua Rojo: Nếu thương vụ Filipe Luis không thành công, đội bóng của HLV Jose Mourinho sẽ quay sang trường hợp của Rojo. Hậu vệ cánh người Argentina đang có một kì World Cup rất thành công với đội tuyển quốc gia.



Barcelona thanh lý hợp đồng với Cuenca: Đội bóng chủ sân Nou Camp đã không kí tiếp hợp đồng với cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Cuenca không được trọng dụng dù xuất hiện ở đội một từ mùa giải 2011/12. 

Mandzukic tới Atletico Madrid: Đương kim á quân Champions League Atletico Madrid vừa chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Mandzukic từ Bayern Munich. Tiền đạo người Croatia kí hợp đồng 4 năm với đội bóng của HLV Simeone sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế.


Mandzukic đầu quân cho Atletico Madrid