Chuyển nhượng 8/7: Real Madrid chiêu mộ thành công Toni Kroos

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 12:26 08/07/2014

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng nóng nhất trong ngày.

Real Madrid chiêu mộ thành công Toni Kroos: 23 triệu bảng (~ 810 tỷ VNĐ) là khoản tiền mà Real Madrid phải chi ra để có được chữ kí của Kroos, theo thông tin được đăng tải trên tờ BILD. Ngay sau khi Toni Kroos hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, các bên sẽ chính thức công bố bản hợp đồng.

Di Maria tới gần PSG: Theo tờ Goal, ông lớn của bóng đá Pháp đang chiếm ưu tiên trong thương vụ Di Maria. Manchester United là đội đầu tiên ngỏ ý muốn mua tuyển thủ người Argentina nhưng PSG mới đang chiếm thế thượng phong do chấp nhận mức giá 60 triệu euro (~ 1800 tỷ VNĐ) mà Real Madrid đòi hỏi.



Liverpool tiếp tục có hàng hot: Đội bóng thành phố cảng Liverpool và CLB Lille đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Divock Origi. Sau khi chấp nhận mức giá 12 triệu euro (~ 360 tỷ VNĐ) mà đội bóng nước Pháp yêu cầu, Liverpool đã bắt đầu đàm phán về vấn đề lương bổng với cá nhân Origi.



Barcelona đã bắt đầu bán áo đấu của Suarez: Một cư dân mạng đã chụp được bức ảnh cửa hiệu bán đồ lưu niệm của Barcelona đang trưng bày chiếc áo số 9 của Suarez. Điều này đã khẳng định chắc chắn khả năng ngôi sao người Uruguay sẽ chuyển tới Barcelona.



Ashley Cole đã kí hợp đồng với AS Roma: Hậu vệ trái người Anh Ashley Cole vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với AS Roma. Mức lương của anh vào khoảng 48.000 euro/tuần (~ 1,5 tỷ VNĐ).


A.Cole chính thức chuyển tới AS Roma

Manchester United đặt vấn đề với Ricardo Rodriguez: Hậu vệ trái của Wolfsburg đang được Quỷ đỏ liên hệ tích cực. Theo giới thạo tin, Ricardo Rodriguez sẽ sắm vai dự bị cho Luke Shaw ở sân Old Trafford. 

Everton nhắm Demba Ba: Tiền đạo đang hưởng mức lương tuần 80.000 bảng (~ 2,6 tỷ VNĐ) tại Chelsea được cho là sẽ có khả năng chuyển tới Everton theo dạng cho mượn. Chelsea rất hứng thú với lời đề nghị của Everton, nhưng nếu muốn chuyển tới sân Goodison Park, Demba Ba sẽ buộc phải cắt giảm lương.

Stoke liên hệ với Ronaldinho: Theo tờ Metro, Stoke đã đưa ra lời đề nghị với CLB Atletico Mineiro về trường hợp của Ronaldinho. Ngôi sao từng nhiều năm chinh chiến tại châu Âu hiện đã 34 tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ.


Stoke đặt vấn đề với Ronaldinho
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày