Tin vắn tối 6/3: Phóng viên điếng người vì bị lãnh đạo đội bóng "đấm trộm"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 20:17 06/03/2015

Chủ tịch của Esteghlal, ông Bahram Afsharzadeh vừa gây sốc khi tung cú đấm thẳng vào người phóng viên trong buổi phỏng vấn.

Phóng viên điếng người vì bị lãnh đạo đội bóng "đấm trộm"


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Bahram Afsharzadeh - Chủ tịch của CLB đang thi đấu ở giải vô địch Iran Esteghlal, đã gây sốc khi tung cú đấm thẳng vào bụng phóng viên. Lý do được ông này đưa ra là bởi người phóng viên kia đã yêu cầu ông trả lời một câu hỏi "thiếu thiện chí".

HLV U23 Nhật Bản tự tin sẽ vùi dập U23 Việt Nam



Tại bảng I vòng loại U23 châu Á, ngoài Macau quá yếu, Nhật Bản sẽ phải giáp mặt với Việt Nam và chủ nhà Malaysia. Trong phát biểu mới nhất, Makoto Teguramori - HLV trưởng U23 Nhật Bản tuyên bố đội bóng của ông sẽ vùi dập mọi đối thủ với tỷ số đậm. “Chúng tôi sẽ có phương pháp tiếp cận trận đấu để các đối thủ không thể làm những gì họ muốn. Với đội hình hiện tại, Nhật Bản tự tin thắng đậm U23 Việt Nam và Malaysia để giành ngôi đầu bảng”, HLV Makoto Teguramori nói.

U23 Indonesia mang đội hình mạnh nhất đối đầu với U23 Việt Nam


Theo báo QĐNĐ Online, ĐT Olympic Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Aji Santoro sẽ đem đội hình mạnh nhất thi đấu với U23 Việt Nam. Với sự hiện diện của những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá xứ Vạn đảo, ĐT Oympic Indonesia đang được kỳ vọng sẽ là bài "test” có chất lượng đối với thầy trò HLV Miura trong quá trình chuẩn bị tham dự Vòng loại U23 châu Á 2016.

Rafael rời Man Utd vào cuối mùa giải



Theo Daily Mail, Rafael đã thất bại trong việc gây ấn tượng với Van Gaal và sẽ phải rời sân Old Trafford sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Ngoài lý do chuyên môn, việc tài năng trẻ Paddy McNair thi đấu ngày càng tiến bộ cũng là nguyên nhân khiến Rafael mất chỗ đứng tại Manchester United.

Mike Tyson hiến kế hạ Pacquiao cho Mayweather


"Floyd cần phải tấn công một cách chủ động ngay từ những hiệp đấu đầu tiên. Nếu không, anh ta rất dễ thua Manny bằng cách tính điểm", Mike Tyson phân tích. "Mayweather thuộc tuýp những tay đấm chơi khoa học, rất ít khi tung ra hơn 100 cú đấm mỗi hiệp. Điều này cần phải thay đổi bởi Pacquiao rất nhanh nhẹn và di chuyển liên tục".

Nhờ Brendan Rodgers, Balotelli đang tiến bộ thần tốc


Theo quan điểm của siêu cò Mino Raiola, Balotelli đang tiến bộ từng ngày ở sân Anfield và tất cả là nhờ vào HLV Rodgers. "Baotelli đang tiến bộ từng ngày. Cậu ấy đã tìm được 1 HLV tốt, người mà bắt cậu ấy phải làm những điều mà cậu ấy chưa từng làm, bao gồm cả việc chạy chỗ không bóng", Raiola phân tích. "Việc phải ngồi dự bị giúp ích rất nhiều cho Balotelli. Nhờ vậy, cậu ta có thể trưởng thành cả về con người lẫn trên sân cỏ".