Bản tin sáng 6/3: Cựu sao Liverpool gây thù với Man United

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:47 06/03/2015

Trước báo giới, cựu trung vệ Jamie Carragher đã có những phát biểu khiến người hâm mộ Man United phát điên.

De Gea nên đến Bernabeu

Theo cựu trung vệ Jamie Carragher, gia nhập Real Madrid mới có thể giúp sự nghiệp của De Gea trở nên rực rỡ, thay vì phải gồng gánh cả một đội bóng rệu rã như Man United. De Gea được Real Madrid ngắm đến như một sự thay thế dài hạn cho Iker Casillas và Man United đang tìm mọi cách để trói chân thủ thành 24 tuổi người Tây Ban Nha.



Hé lộ tương lai Ibrahimovic

Người đại diện Mino Raiola khẳng định Ibrahimovic sẽ chơi bóng cho đến 40 tuổi. Siêu cò này cũng tiết lộ, chân sút người Thụy Điển chắc chắn sẽ không kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo PSG.



Real Madrid đón tin vui

HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ bớt lo lắng phần nào khi một loạt những cầu thủ chủ chốt gồm Khedira, Modric, Ramos và James Rodriguez sẽ trở lại trong tháng 3 có những trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn dành cho Real. Trong tháng 3 này, Real sẽ lần lượt gặp Athletic Bilbao, Schalke, Levante và Barcelona. 

Hàng thải Chelsea khiến Juve ôm hận

Cú đúp của tiền vệ tân binh Mohamed Salah (11’, 56’) đã giúp cho Fiorentina bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Juventus ở trận lượt đi bán kết Coppa Italia. Người ghi bàn cho Juve là tiền đạo Llorente (24’). Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Artemio Franchi ngày 8/4 tới.



Coutinho được gọi lên tuyển Brazil

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Liverpool, tiền vệ Coutinho đã được HLV Dunga triệu tập vào ĐT Brazil chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Pháp và Chile. Tiền đạo Robinho (Santos) cũng bất ngờ được gọi và hậu vệ trái Marcelo cũng có tên sau khi bị loại ở lần triệu tập trước.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Marcelo Grohe (Gremio), Diego Alves (Valencia).

Hậu vệ: David Luiz (Paris Saint-Germain), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Thiago Silva (Paris Saint-Germain), Miranda (Atletico Madrid), Fabinho (Monaco), Marcelo (Real Madrid), Filipe Luis (Chelsea), Danilo (Porto).

Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Man City), Elias (Corinthians), Souza (Sao Paulo), Oscar (Chelsea), Willian (Chelsea), Philippe Coutinho (Liverpool), Douglas Costa (Shakhtar Donetsk).

Tiền đạo: Roberto Firmino (Hoffenheim), Neymar (Barcelona), Diego Tardelli (Shandong Luneng), Robinho (Santos).

Wozniacki suýt thành cầu thủ

Tay vợt xinh đẹp Wozniacki tiết lộ, nếu không có sự can ngăn của ông bố Piotr, cô đã trở thành một cầu thủ bóng đá. Wozniacki là một fan cuồng của Liverpool và rất hâm mộ tiền vệ Gerrard. 

Mayweather bị ném đá

 “Cậu ấy là một tay đấm vĩ đại nhưng tôi không nghĩ Mayweather là một người tốt. Anh ta quẳng tiền ra cửa sổ trong khi xung quanh có rất nhiều những người nghèo khổ. Nếu tôi có con trai và nó thần tượng Mayweather, tôi sẽ cho nó biết tay. Đó là một tấm gương tồi”- cựu tay đấm huyền thoại và giờ là HLV Freddie Roach chỉ trích thói hợm hĩnh của Mayweather.



Djokovic ra quân ngày hôm nay

Davis Cup 2015 sẽ khởi tranh vòng 1 trong ngày hôm nay và theo bốc thăm, ĐT Serbia sẽ gặp ĐT Croatia. Tay vợt số 1 thế giới Djokovic chính là người đánh trận mở màn cho Serbia, đụng độ “đàn em” Mate Delic (sinh năm 1993, hạng 158 thế giới đơn).
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày