Bản tin tối 5/3: Barcelona chơi xỏ Real Madrid?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:28 05/03/2015

BLĐ Barcelona vừa đưa ra đề xuất tổ chức trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trên sân Bernabeu của đại kình địch Real Madrid.

Barcelona trêu tức Real Madrid?

Theo lý giải của Chủ tịch Bartomeu, Barcelona chỉ đơn giản là muốn được chơi bóng trên một sân vận động có sức chứa lớn và chỉ có Bernabeu (81.000 chỗ ngồi) là có thể đáp ứng được yêu cầu đó. Song nhiều Madridista cho rằng, thực chất phía Barcelona muốn trêu tức Real Madrid, đội bóng Hoàng gia đã phải chia tay Cúp nhà vua ngay từ vòng 1/8 và tất nhiên người hâm mộ Los Blancos không muốn gã khổng lồ xứ Catalan nâng cao Cúp vô địch ở Bernabeu. Trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Barcelona và Bilbao sẽ diễn ra ngày 30/5 và địa điểm tổ chức vẫn chưa được ấn định.



Avans và Cisse có thể bị treo giò 6 trận

“Cầu thủ sẽ bị truất quyền thi đấu trong 6 trận đấu tiếp theo của CLB nếu có hành vi khạc nhổ nước bọt vào đối phương, bất kể anh ta có bị phát hiện ngay trên sân hay không”- điều luật của FA quy định rõ như vậy. Điều này đồng nghĩa, Evans và Cisse, 2 cầu thủ bị tố cáo đã nhổ nước bọt vào nhau đang đối diện án phạt nặng từ LĐBĐ Anh.



Spurs quyết tâm đứng trong Top 4

HLV Pochettino tuyên bố, Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh một suất trong Top 4. Sau 27 trận, Spurs đang đứng thứ 7 với 47 điểm, kém Man United (thứ 4) tới 6 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu.

PSG cũng muốn Varane

Ngoài Man United và Chelsea đánh tiếng chiêu mộ Varane, trung vệ trẻ người Pháp hiện cũng lọt vào tầm ngắm của PSG. HLV Blanc rất ấn tượng với Varane và xem đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng thủ PSG.

Man United và Chelsea đại chiến vì Pedro

Theo AS, cả Man United và Chelsea đều theo đuổi Pedro. Mức giá mà 2 đại gia của Premier League gửi đến Barcelona rơi vào khoảng 25 đến 30 triệu bảng.



Simeone bật đèn xanh cho Man City

Theo Daily Mirror, HLV Diego Simeone đã hoãn ký hợp đồng mới với Atletico sau khi biết Man City bày tỏ ý định muốn nhà cầm quân người Argentina thay thế Pellegrini.

Việt Nam bị tước quyền tổ chức giải vô địch taekwondo thế giới

Không nộp 100.000 đôla (khoảng 2 tỷ đồng) lệ phí theo quy định, Liên đoàn taekwondo Việt Nam đánh mất cơ hội tổ chức giải đấu danh giá. Hôm qua, Liên đoàn taekwondo thế giới WTF đã thông báo đến các liên đoàn thành viên còn lại để tìm địa điểm thay thế Việt Nam. 



Manor Marussia sẽ tham dự mùa giải F1 2015

GĐTT Grame Lowdon tuyên bố, đội Manor Marussia sẽ tham dự chặng đua đầu tiên của mùa giải F1 2015 tại Melbourne tuần tới, với 2 chiếc xe đua của mình. Còn nhớ ở mùa giải 2014, đội đua nước Anh đã phải bỏ lỡ 3 chặng đua cuối vì khủng hoảng.