Bản tin sáng 5/3: Man United may mắn thoát penalty?

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:23 05/03/2015

Nếu trọng tài thổi phạt 11m, chưa biết kịch bản trận Newcastle tiếp Man United sẽ diễn ra theo kịch bản nào.

Man United thoát 11m?

Sau pha truy cản của Chris Smalling ở phút thứ 10, Riviere đã ngã trong vòng cấm của Man United. Xem lại pha quay chậm, trung vệ Quỷ đỏ rõ ràng đã có tác động với tiền đạo của Newcastle nhưng may mắn trọng tài không thổi phạt đền. Nếu ông Anthony Taylor chỉ tay vào chấm 11m, chưa chắc Man United đã có thể đánh bại được Newcastle.


Gomis bất tỉnh trên sân

Ngay phút 11 trận Tottenham gặp Swansea, tiền đạo Gomis bất ngờ đổ gục xuống sân mặc dù không có bất cứ tác động nào. Chân sút người Pháp của Swansea phải thở bằng bình oxy và rời sân trên cáng. May mắn là Gomis không gặp vấn đề về tim mạch và bị ngất xỉu bất ngờ vì hội chứng vasovagal.



Matic dính chấn thương hy hữu

HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng Matic đã dính chấn thương trong… lễ ăn mừng Capital One Cup tại Wembley cuối tuần trước. Sau khi Chelsea vô địch, Matic tham gia ăn mừng cùng đồng đội và bị vấp ngã khá đau.

Marco Reus chấn thương nhẹ

Bộ phận y tế Dortmund xác nhận, Marco Reus chỉ bị bầm tím ở đầu gối và có thể trở lại ngay tuần này chứ không phải nghỉ hết mùa như nhiều ý kiến lo ngại ban đầu. Trong trận đấu với Dynamo Dresden tại Cúp QG Đức, Reus phải rời sân sau chỉ 20 phút thi đấu.



Alves trên đường rời Barcelona

Đại diện của Dani Alves khẳng định, hậu vệ người sắp ký hợp đồng sơ bộ với một đội bóng giấu tên. Nhiều khả năng Barcelona sẽ mất trắng Alves khi hợp đồng giữa các bên hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. 

Barcelona trả giá đắt

Trong chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Villarreal ở lượt về bán kết Cúp Nhà Vua rạng sáng nay, Sergio Busquets đã bất ngờ dính phải một chấn thương ở mắt cá chân. Theo các bác sĩ, tiền vệ người Tây Ban Nha này có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần, đồng nghĩa vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barcelona và Man City vào giữa tuần tới.

Falcao được trao thêm cơ hội

BLĐ Man United quyết định lùi thời hạn đưa ra câu trả lời có mua đứt Falcao hay không sang tháng 5 thay vì tháng 3 như thỏa thuận ban đầu. Falcao hiện vẫn chưa thể hòa nhập với Quỷ đỏ thành Manchester.

LeBron James liên tiếp phá kỷ lục 

Với 27 điểm ghi được vào rổ Boston Celtics, LeBron James đã chính thức vượt mặt Ray Allen trong danh sách ghi điểm nhiều nhất trong lịch sử giải NBA. Cầu thủ từng 4 lần giành danh hiệu MVP này đã vượt qua mốc 24.505 điểm và chính thức trở thành cầu thủ ghi điểm nhiều thứ 20 trong lịch sử NBA.



Nadal lấy lại tự tin

Trước báo giới, Nadal cho rằng chức vô địch Argentina Open vừa giành được có ý nghĩa quan trọng về mặt tinh thần để tay vợt người Tây Ban Nha hướng tới những mục tiêu xa hơn trong năm 2015. “Đó là Roland Garros, Wimbledon hay US Open, những giải đấu quan trọng mà tôi cần phải nỗ lực hết sức”- Nadal nói.

Mayweather và Manny Pacquiao gặp nhau vào tuần tới

Theo Daily Mai, 2 ngôi sao quyền Anh sẽ gặp nhau lần duy nhất trước khi tiến lên vũ đài trong trận so găng đắt giá nhất trong lịch sử (giá trị lên tới 300 triệu USD) diễn ra vào ngày 02/05 tới ở Las Vegas. Cả Mayweather và Pacquiao đều đang tích cực tập luyện.