Ronaldo sẵn sàng hi sinh sự nghiệp vì đội tuyển Bồ Đào Nha

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 12:27 22/06/2014

Cố gắng hết mình trong dịp World Cup lần này, Ronaldo sẽ rất có thể tự hủy hoại tương lai của mình.

Sau những lời đồn thổi về việc Ronaldo có thể sẽ phải bỏ World Cup vì chấn thương thì mới đây, bác sĩ của siêu sao người Bồ Đào Nha, Jose Carlos Noronha cũng đã phải lên tiếng để cảnh báo bệnh nhân của mình. Theo đó, sự nghiệp của Ronaldo đang bị đe dọa nghiêm trọng nếu anh này cứ tiếp tục cố hết sức để chơi cho Bồ Đào Nha trong những trận đấu sắp tới.

Theo nhật báo El Confidencial, bác sĩ Noronha đã có những lời lẽ răn đe với chân sút 29 tuổi: "Hãy để đầu gối của anh được nghỉ ngơi, hoặc tương lai của anh sẽ bị hủy hoại". Tuy nhiên CR7 đã quả quyết trả lời: "Tôi mới là người quyết định mình sẽ chơi hay là không".



Cũng phải chấp nhận 1 thực tế rõ ràng là Quả bóng vàng 2013 đang có những dấu hiệu tái phát chấn thương đầu gối sau khi được điều trị trong 1 buổi tập ở Campinas. 30 phút trước khi buổi tập kết thúc, anh buộc phải rời sân với cái đầu gối được chườm đá và khuôn mặt chẳng mấy vui vẻ của mình. Bên cạnh đó, không ít những lời đồn thổi xuất hiện về khả năng Ronaldo sẽ phải bỏ World Cup nếu không muốn làm hỏng cả 1 sự nghiệp lừng lẫy trước mắt.

Chấn thương đầu gối của Ronaldo đang có dấu hiệu tái phát.


CR7 phải bỏ buổi tập với tâm trạng chẳng vui vẻ gì.

Ronaldo từng tuyên bố mình đã hồi phục 100% trước khi cuộc đối đầu với người Đức bắt đầu. Tuy nhiên mặc dù đã rất nỗ lực để chạy cả 90 phút trên sân, CR7 vẫn không thể giúp đội nhà thay đổi được kết quả.

Bồ Đào Nha đã có trận thua thảm dưới tay Đức trước đó.

Sau trận hòa 2-2 vừa rồi của Đức và Ghana, BĐN của Ronaldo là đội bóng duy nhất ở bảng G vẫn chưa có 1 điểm nào. Không những thế, trận đối đầu với Mỹ vào rạng sáng ngày mai, BĐN còn thiếu vắng trung vệ Pepe bởi án treo giò, còn hậu vệ cánh Fabio Coentrao thì đã sớm về nước để điều trị chấn thương. Cũng bởi vậy mà áp lực càng đè nặng lên Ronaldo khi anh đang gánh vác trọng trách đưa BĐN tiến xa ở World Cup lần này.