Ronaldo và đồng đội được ở phòng riêng tại World Cup

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 13/06/2014

Ban lãnh đạo Bồ Đào Nha đã rất chu đáo sắp xếp phòng riêng cho Ronaldo và các đồng đội trong vòng Chung kết bóng đá thế giới sắp tới.

Trong khi các đội tuyển đã đến Brazil từ khá sớm để chuẩn bị cho chiến dịch World Cup của mình thì phải đến hôm 11/6 vừa rồi, dàn sao của Bồ Đào Nha mới chính thức đặt chân đến nước chủ nhà. Ngay sau đó, Ronaldo và các đồng đội đã làm xong xuôi các thủ tục và nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi trước thềm World Cup.

Ronaldo và các đồng đội đã có mặt ở Brazil hôm 11/6 vừa rồi.

Tuy nhiên, trái ngược với chính sách "ở đôi" cho có bạn của đội tuyển Argentina, các siêu sao người Bồ sẽ ở mỗi người 1 phòng để có 1 không gian nghỉ ngơi tốt nhất. Ban lãnh đạo đội bóng còn khéo léo tạo cảm giác như ở nhà cho các cầu thủ khi treo các poster có hình của họ lên tường ở mỗi phòng. Chưa kể là tên là số áo thi đấu còn được in lên đầu giường để tránh việc các cầu thủ có thể đãng trí mà "đi nhầm" vào phòng của đồng đội.

Ảnh của các cầu thủ được treo trên tường. Ở đầu giường là tên và số áo thi đấu ở đội tuyển.

Các phòng được thiết kế khá sang trọng và khá ấm cúng.

Việc "ở riêng" này cũng khá hợp lý bởi trước đó ban lãnh đạo của Bồ Đào Nha vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về việc chăn gối của các cầu thủ trong kỳ World Cup sắp tới. Và phải ở chung phòng cùng đồng đội có lẽ sẽ rất bất tiện cho các siêu sao người Bồ như Ronaldo nếu bạn gái của họ có nhã ý tới thăm vào 1 ngày đẹp trời nào đó.


Việc ở chung rất bất tiện cho Ronaldo nếu Irina Shayk bất chợt ghé thăm.

Bên cạnh đó, Argentina cũng đã có mặt trên đất Brazil và rục rịch những bước đầu tiên để chuẩn bị cho kỳ World Cup sắp tới. Tuy nhiên, nếu như thứ đầu tiên Ronaldo nhìn thấy khi thức dậy vào mỗi sáng là ảnh của mình thì Lionel Messi sẽ phải đối diện với người đồng đội ở đội tuyển là Aguero. Ban lãnh đạo của Argentina có vẻ không "hào phóng" cho lắm trong kỳ World Cup lần này khi bắt các cầu thủ của mình phải ở 2 người 1 phòng. 2 cái tên duy nhất được ở riêng là Gago Sala Masajes thì lại không quá nổi bật trong đội hình đầy rẫy những ngôi sao của họ.

Messi sẽ chung phòng với Aguero trong kỳ World Cup sắp tới.