Rộ tin đồn Ronaldo phải bỏ World Cup vì chấn thương

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 02:03 19/06/2014

Ronaldo rất có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong những trận còn lại của World Cup bởi chấn thương của mình.

Mặc dù được nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Brazil mùa hè này, nhưng theo những tin đồn gần đây thì rất có thể siêu sao người BĐN Cristiano Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu trong những trận còn lại của World Cup 2014.

Đang có những lời đồn về việc CR7 có thể sẽ phải bỏ World Cup vì chấn thương của mình.

Theo đó, 1 tờ nhật báo hàng ngày ở Tây Ban Nha khẳng định nếu Ronaldo không dành khoảng 2 tháng để nghỉ ngơi với chấn thương đầu gối của mình, anh rất có thể sẽ gặp nguy hiểm và làm hỏng cả 1 sự nghiệp lừng lẫy trước mắt. Thông tin cũng lan ra ngay sau đó và làm xôn xao dư luận.


CR7 đang có những dấu hiệu tái phát chấn thương đầu gối.

Đứng trước những lời đồn này, rất nhiều cổ động viên của BĐN đang thực sự hoang mang bởi Ronaldo đã phải bỏ tập trong hôm thứ 4 vừa rồi. Thậm chí anh còn phải rời sân tập với cái đầu gối được chườm đá lạnh và vẻ mặt khá đau đớn. Hiện tại thì rất nhiều người đang mong đợi những phản hồi chính thức từ phía Ronaldo cũng như BHL của BĐN để xác thực tính chính xác của thông tin trên.


Ronaldo phải rời sân tập với cài đầu gối được chườm đá.

Nếu những lời đồn này là chính xác thì người hưởng lợi nhiều nhất có lẽ là đội tuyển Mỹ. Đoàn quân của Juergen Klinsmann sẽ đối đầu với BĐN vào ngày 23/6 tới và đang tạm xếp thứ 2 ở bàng G với 3 điểm có được sau vòng đấu thứ nhất.

Mỹ đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 sau vòng đấu thứ nhất.