Ronaldo quảng cáo đồ lót tự thiết kế tại 7 thành phố lớn

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:17 04/08/2014

Siêu sao người Bồ Đào Nha có vẻ rất nghiêm túc trong việc phát triển thương hiệu đồ lót, bằng chứng là anh không ngại chi tiền để hình ảnh của mình được quảng bá rộng rãi trên khắp thế giới.

Mặc dù vẫn chưa có dấu hiệu về hưu, thế nhưng chân sút Real Madrid đã bắt đầu nghĩ đến tương lai xa của mình sau khi treo giày, và đó chính là kinh doanh thời trang. Mới đây, Ronaldo vừa cho ra mắt bộ sưu tập đồ lót CR7 thứ 2 của mình. Lần này, siêu sao 29 tuổi không ngại chi tiền để hình ảnh của mình được quảng bá rộng rãi tại 7 thành phố lớn của thế giới như London, New York, Berlin, Lisbon, Paris, Milan, và Madrid. 

Được biết, những tòa nhà được dùng để trình chiếu hình ảnh của Ronaldo bao gồm Praca Do Comercio ở Lisbon, Arco Della Pace ở Milan, một tòa nhà gần ga Waterloo ở London, ga Atocha ở Madrid và Empire State ở New York.
 
Hình ảnh của Ronaldo "chễm chệ" tại London, gần nhà ga Waterloo nổi tiếng. 

Hình ảnh khoe thân của Ronaldo vô cùng bắt mắt trên tòa nhà Empire State ở New York.

Hình ảnh Ronaldo tại Praca Do Comercio ở quê nhà Lisbon. 

Về phần Ronaldo, tiền đạo điển trai của đội bóng Hoàng gia cho biết anh rất tự hào với bộ sưu tập đồ lót thứ 2 của mình và lý do anh chọn 7 thành phố là vì số 7 may mắn gắn liền với tên tuổi của anh: “Tôi rất tự hào với bộ sưu tập đồ lót CR7 thứ 2 của mình và tôi muốn ra mắt nó theo cách gần gũi với tôi nhất. Số 7 luôn nằm trong tim tôi và tôi cảm thấy rất vinh hạnh khi bộ sưu tập của mình được quảng bá tại 7 thành phố lớn trên thế giới.” 
 
Ronaldo "xuất hiện" ở Paris.

 Siêu sao người Bồ có dịp khoe cơ bắp lực lưỡng tại Arco Della Pace ở Milan.

Hiển nhiên Madrid cũng là nơi để Ronaldo quảng bá thương hiệu của mình, hình ảnh của chân sút số 1 đội bóng Hoàng gia chiếm hết một góc nhà ga Atocha. 

Tòa nhà Fernsehturm tại Berlin cũng là nơi để CR7 phô bày vẻ đẹp hình thể của mình. 

Ngoài ra, siêu sao người Bồ còn phấn khởi cho biết bộ sưu tập đồ lót đầu tiên của anh đã đạt được rất thành công, vì thế mà anh mới cho ra mắt bộ sưu tập thứ 2. Lần này, CR7 vẫn tiếp tục hợp tác với nhà thiết kế Richard Chai còn người phụ trách chụp ảnh cho anh chính là nhiếp ảnh gia kỳ cựu Rankin. Mặt khác, Ronaldo có vẻ rất nghiêm túc trong việc tấn công vào làng thời trang khi sắp cho ra mắt thương hiệu giày và áo sơmi của mình.
 
Ronaldo bên nhiếp ảnh gia Rankin.

Rankin chính là người đứng sau những bức ảnh quảng cáo của CR7.