Ronaldo mặc quần lót, khoe bụng 6 múi trên tạp chí

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 02/08/2014

CR7 lại một lần nữa cho thấy anh là một trong những vận động viên thể thao có thân hình đẹp nhất thế giới.

Mới đây Cristiano Ronaldo lại một lần nữa được mời làm người mẫu cho tạp chí Men's Health. Đây là lần thứ 2 siêu sao người Bồ Đào Nha xuất hiện trên trang bìa tạp chí đàn ông danh tiếng này. CR7 gây ấn tượng với thân hình hoàn hảo khỏe mạnh và cơ bụng 6 múi mê hoặc phái nữ. Anh cũng chia sẻ về việc luyện tập để có được thân hình như ý. 

Ronaldo nổi bật trên bìa tạp chí Men's Health số ra tháng 9. 

Siêu sao bóng đá 29 tuổi chia sẻ về bí quyết tập luyện:"Để phát huy được thế mạnh của mình, bạn phải hoàn toàn quyết tâm. Tinh thần là điều quan trọng nhất. Nếu bạn giữ được tinh thần thì bạn sẽ không bị sao nhãng bởi những yếu tố khác nữa."

CR7 khoe thân hình hoàn hảo đồng thời quảng cáo cho hãng đồ lót mang thương hiệu của anh.

Siêu sao người Bồ cho rằng sự tự tin sẽ tăng lên bằng sự siêng năng và nỗ lực.

Để có được thân hình hoàn hảo như hiện tại, anh phải thường xuyên tập luyện chăm chỉ và duy trì chế độ ăn uống nghiêm ngặt.
 
Ronaldo nam tính và cuốn hút như một siêu mẫu thực thụ.

Với thân hình hoàn hảo, khuôn mặt điển trai và danh tiếng trên sân cỏ, CR7 nhận được vô số những lời mời quảng cáo và chụp hình.

Hiện Ronaldo đã hội quân cùng các cầu thủ Real Madrid trên đất Mỹ sau khi trải qua chuyến công du đầy thú vị tại Nhật. Anh vẫn đang được tham gia những chế độ tập luyện riêng để có thể hồi phục tối đa thể lực trước khi bắt đầu mùa giải mới.