Cristiano Ronaldo khoe bắp chân khủng trước trận gặp MU

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 02/08/2014

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết chân mình sẽ càng to hơn nữa một khi anh đã “vào phom”.

Hiện tại, CR7 đang có mặt tại Dallas (Mỹ) để tham gia tour du đấu trước mùa giải của Real Madrid. Dù chỉ mới trở lại sau chấn thương không lâu, siêu sao 29 tuổi đã lao vào tập luyện với cường độ đặc biệt dưới sự giám sát của HLV thể lực Santi Lozano. Được biết, hiện anh đang tập riêng 2 lần mỗi ngày để có thể nhanh chóng lấy lại phong độ chuẩn bị cho mùa giải mới. 
 
 
Ronaldo chăm chỉ tập luyện tại Mỹ.

Thứ 4 tuần này, phóng viên tờ Deportes Cuatro đã đến thăm Ronaldo tại sân vận động Cotton Bowl. Khi máy ảnh lia đến đôi chân săn chắc của chủ nhân QBV 2014, một phóng viên thốt lên: “Anh có những bắp cơ mà tôi không có!” Đáp lại sự ngạc nhiên của phóng viên này, Ronaldo tự tin cho biết: “Tôi còn chưa có ‘vào phom’ đâu. Sau 2 tháng nữa, nó sẽ phồng lên thế này này.” Vừa nói, chân sút Real Madrid vừa dùng tay mô phỏng cho các phóng viên xem. 
 
Bắp đùi "hoành tráng" của CR7.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo gây ấn tượng với hình thể của mình, đôi chân của tiền đạo người Bồ Đào Nha thường khiến nhiều người chú ý với những đường gân hằn lên rõ rệt. Thậm chí, Real Madrid còn mua bảo hiểm cho đôi chân của CR7 với mức giá 103 triệu bảng (~ 3,7 nghìn tỷ đồng), gấp đôi so với mức giá 51 triệu bảng (~ 1,8 nghìn tỷ đồng) mà Barcelona chi cho Messi. Hiển nhiên, để có được đôi chân "vằn vện" thế này, Ronaldo phải tích cực tập luyện không ngừng và tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. 
 
 
Đôi chân gân guốc của siêu sao Real Madrid.

Trong một diễn biến khác, chủ nhân QBV 2014 cũng đang đau đầu với vấn đề kiện tụng. Số là một chuyên gia thể lực 43 tuổi tên Christopher Renzi đã đâm đơn kiện Ronaldo vì bản quyền biệt danh CR7 tại Mỹ. Được biết, Ronaldo sắp sửa đưa thương hiệu quần lót CR7 của mình đến xứ cờ hoa và việc trùng tên với thương hiệu của Renzi sẽ gây trở ngại đến việc kinh doanh của anh. 
 
Ronaldo sắp bị kiện vì vấn đề bản quyền.