Bồ Ronaldo khoe ảnh lả lơi bên trai lạ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:50 30/07/2014

Những tấm hình "thân thiết" quá mức với các bạn khác giới của Irina Shayk có lẽ sẽ khiến cô mất điểm trong mắt các fan của CR7.

Ngay sau khi kết thúc chuyến du lịch với Ronaldo cũng như hoàn thành những công tác quảng bá cho bộ phim bom tấn Hercules, Irina Shayk đã trở lại New York để tiếp tục công việc người mẫu của mình. Tuy nhiên, ngay khi vừa rời khỏi vòng tay bạn trai, người đẹp xứ Bạch Dương đã gây sốc với các fan của CR7 khi góp mặt trong những tấm hình thiếu vải bên những người bạn khác giới.

Irina xuất hiện trong những tấm hình thân thiết quá mức với bạn khác giới của mình.

Trên twitter cá nhân của 1 anh chàng có tên Ali (được cho là bạn thân của Irina), Irina Shayk xuất hiện bên cạnh 1 dàn trai đẹp hầu hết đều đang bán nude trong khi cô nàng cũng ăn mặc những bộ đồ rất hở hang. Chứng kiến những tấm hình này có lẽ Ronaldo cũng không quá bận tâm bởi đó đã là "thói quen" khó bỏ của Irina Shayk


Trong trang phục sexy, người đẹp không hề tỏ ra ngại ngùng dù bên cạnh là 1 dàn thanh niên đang bán nude.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là những người bạn thân thiết của Irina.

Trước đây, đã rất nhiều lần siêu Wags này xuất hiện bên những người bạn khác phái của mình với phong cách vô cùng phóng túng. Hầu hết những lần đó Ronaldo đều không mảy may ý kiến gì. Mặc dù vậy, với những fan của siêu sao người Bồ, chắc chắn họ sẽ cảm thấy bực tức thay anh khi chứng kiến những tấm hình khó đỡ như vậy của 1 cô gái đã có bạn trai.

Irina từng rất nhiều lần thân thiết với các bạn khác giới của mình.




Thậm chí cô còn vô tư tạo dáng "khó đỡ" bên cạnh những anh chàng này.


Ronaldo thì không phát ngôn gì về điều này nhưng sau đó anh cũng bất ngờ đăng tải tấm hình nóng bỏng của chính mình trong buổi hậu trường chụp ảnh cho bộ sưu tập nội y sắp tới. Với những đường nét cơ bắp đầy rắn rỏi, có lẽ thông điệp mà siêu sao của Real muốn nhắn nhủ tới bạn gái của mình là anh cũng chẳng thua kém bất cứ anh chàng siêu mẫu nào về ngoại hình cũng như nhan sắc.

Hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình mới nhất của Ronaldo được anh hé lộ.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha bán nude trên trang bìa tạp chí Men' Health.