Cristiano Ronaldo “lấp lửng” khả năng trở lại Manchester United

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 11:26 03/08/2014

Siêu sao số 1 của Real Madrid đã có câu trả lời khá “mập mờ” khi được hỏi về việc quay lại khoác áo Quỷ Đỏ.

Trước thềm trận đấu giữa Manchester United và Real Madrid thuộc khuôn khổ International Cup, Cristiano Ronaldo đã được các phóng viên của kênh MUTV phỏng vấn. Mặc dù quyết định rời bỏ sân Old Trafford, nhưng nói thế nào CR7 vẫn là “tượng đài” trong lòng CĐV Quỷ Đỏ. Qua 6 mùa giải khoác áo Nửa đỏ thành Manchester (từ 2003 đến 2009), Ronaldo đã giành hết những vinh quang mà một cầu thủ khao khát. Vì vậy cho dù chân sút người Bồ Đào Nha đã rời khỏi MU được 5 năm, chủ đề CR7 quay về “cố hương” vẫn luôn gây sốt trong lòng CĐV Quỷ Đỏ.    
 
CĐV MU rất muốn thấy lại hình ảnh này. 

Trong cuộc phỏng vấn với MUTV, Ronaldo bất ngờ bị phóng viên Paddy Crerand hỏi một câu: “Cậu không quay về thật sao?” Đáp lại câu hỏi có phần “nhạy cảm” của phóng viên này, Ronaldo bật cười rồi trả lời một cách lấp lửng: “Manchester United là đội bóng yêu thích của tôi. Tất cả mọi người đều biết mỗi khi nhắc đến Real Madrid, tôi lại nhắc đến MU. Tôi đến đó khi chỉ mới 18 tuổi, tôi đã giành được mọi danh hiệu tại đó, mọi người đối xử với tôi như Chúa vậy, vì thế tôi rất cảm kích, còn chuyện tương lai thì ai biết được chứ.” 
 
Ronaldo hớn hở khi nghe hỏi về việc quay lại Quỷ Đỏ.

Nghe câu trả lời của CR7, phóng viên Paddy tiếp tục dụ dỗ: “Mọi người vẫn hát tên cậu trong mỗi trận đấu đấy.” Ngay lập tức, Ronaldo lộ rõ sự bất ngờ nhưng cũng không quên cười hạnh phúc: “Thật điên rồ. Lúc tôi gặp MU ở Champions League, họ cũng làm như vậy, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi.” 
 
Siêu sao 29 tuổi cười toe toét khi biết CĐV MU vẫn còn hát tên mình.

Sau đó, CR7 tiếp tục nói về những kỷ niệm của mình ở Manchester United, về Sir Alex Ferguson và các CĐV, siêu sao 29 tuổi còn không ngại gọi MU là “ngôi nhà thứ 2” của mình. Cuối cùng, như để gửi gắm điều gì đó, Ronaldo chốt lại bằng một câu: “Trong bóng đá, bạn không thể đoán trước điều gì cả. Tôi không bao giờ đóng cửa các khả năng.”
 
Câu trả lời của Ronaldo khiến nhiều người tin rằng một ngày nào đó anh sẽ quay lại khoác áo đội bóng cũ. 

Trước khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2009 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Ronaldo đã giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 cúp FA, 1 Community Shield, 1 cúp Liên đoàn bóng đá Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup trong màu áo Manchester United. Về danh hiệu cá nhân, CR7 đã giành vô số kể nhưng đáng nói nhất chính là Quả bóng vàng 2008, vì vậy cũng dễ hiểu khi siêu sao người Bồ luôn dành một vị trí đặc biệt cho MU trong lòng mình.
 
Trong lần chạm trán MU vào tháng 3 năm nay tại vòng 1/16 ở Champions League, Ronaldo đã không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.  

Với chân sút 29 tuổi, Sir Alex Ferguson vừa là thầy vừa là cha. 

CR7 trao cái ôm tình cảm cho người thầy đã dẫn dắt mình trong những ngày đầu chập chững bước vào làng bóng đá.
 
Rạng sáng hôm nay, CR7 đã lại có dịp gặp lại các đội bóng cũ khi Real đối đầu với MU trong khuôn khổ IC Cup. Được vào sân trong hiệp 2 nhưng sau cùng Ronaldo cũng không thể giúp Kền kền trắng có kết quả tốt trước đối thủ. Tỷ số chung cuộc là 3-1 nghiêng về Quỷ đỏ. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày