Ngoại hạng Anh sẽ có một sát thủ mới?

Froggie, Theo 16:52 16/07/2010

Tiền đạo tân binh Javier Hernandez của Manchester United đang được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao.

Chàng tiền đạo trẻ tuổi của đội tuyển Mexico, Javier Hernandez đang chuẩn bị bước vào một thử thách rất lớn của đời cầu thủ, thi đấu tại giải đấu hàng đầu thế giới, nơi tất cả những cầu thủ trên thế giới đều mong ước, đó là Premier League. Và thử thách đó càng lớn hơn nhiều khi CLB mà anh đầu quân là một trong những đội bóng truyền thống bậc nhất của giải ngoại hạng, Manchester United.
 
Ngoại hạng Anh năm nay sẽ có thêm 1 sát thủ mới?
 
Javier Hernandez sinh ngày 01/06/1988. Tuy mới 21 tuổi nhưng tài năng của cầu thủ có biệt danh “hạt đậu nhỏ” này đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Sir. Alex Ferguson cùng các cộng sự. Họ đã nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng với chân sút của CLB Chivas Guadalajara, và rồi vào ngày 1/7/2010, anh đã hiện thức hóa giấc mơ của mình và chính thức trở thành người của Quỉ Đỏ.
 
Đối với người hâm mộ tại xứ sở sương mù, cái tên Javier Hernandez vẫn còn rất xa lạ. Nhưng đó là ở Anh, còn tại Mexico và Bắc Mĩ, Javier khá nổi tiếng và từ lâu đã được xem là gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Mexico. Anh luôn có được vị trí chính thức trong CLB Chivas Guadalajara và đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia.
 
 
Người ta chỉ thực sự biết đến cái tên Javier sau màn trình diễn khá ấn tượng của tiền đạo trẻ này tại World Cup 2010 vừa qua, tuy anh còn trẻ và không có được suất đá chính trong đội tuyển nhưng 2 bàn thắng anh ghi được tại World Cup 2010 và lưới 2 “ông lớn” là Pháp và Argentina đã minh chứng cho tài năng của anh. Ở cả 2 bàn thắng của mình tại World Cup, tiền đạo mới của Quỷ đỏđã thể hiện được hết những phẩm chất của mình, tốc độ, sự khéo kéo, 1 chút tinh quái và khả năng dứt điểm tuyệt vời.
 
Anh vẫn còn trẻ và vẫn còn rất nhiều khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, vì vậy mà người hâm mộ Quỉ đỏ rất mong đợi “nhà hát của những giấc mơ” sẽ lại có thêm 1 “sát thủ mới”, xứng danh cùng với những bậc tiền bối đã đi trước.
 

World Cup 2010 đã giúp cả thể giới biết về anh.
 
Hiện sau World Cup 2010 và đã chính thức trở thành người của MU, Javier sẽ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi mà anh sẽ tập trung cùng MU ngay để kịp cho chuyến du đấu của đội tại Bắc Mĩ. Tuy mới ra nhập đội nhưng Javier đã nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt với các đồng đội mới, Darren Fletcher nói về người đồng đội mới:
Chicharito đã để lại ấn tượng rất tốt. Cậu ấy chứng tỏ được sự khao khát của mình trong các trận đấu ở World Cup và có được 2 bàn thắng tuyệt vời. Rõ ràng là Chicharito là sự bổ sung hết sức hợp lý cho M.U trước thềm mùa giải mới.”
 

Hi vọng rằng “Nhà hát của những giấc mơ” sẽ có thêm 1 sát thủ mới.
 
Hi vọng rằng với những gì đã thể hiện ở World Cup vừa qua cùng khát vọng chinh phục đỉnh cao mới, Javier sẽ trở thành cặp bài trùng ăn ý với đàn anh Rooney để giúp cho MU có 1 mùa bóng thành công rực rỡ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày