Tin tức chuyển nhượng nổi bật trong mùa hè này

nguyenvanhao, Theo 16:57 08/07/2010

David Villa trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử Barca. Quaresma đã tìm được bến đỗ cho mình.

Di Maria đã gia nhập giải ngân hà 2.0 với giá 26 triệu Euro, tiền vệ chạy cánh người Argentina sẽ thi đấu cho Real theo bản hợp đồng kéo dài 6 năm. Đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại của “người đặc biệt” Mourinho.
 
Marco Storari chính thức gia nhập Juventus. Bà đầm già thành Turin vừa xác nhận việc hoàn tất vụ chuyển nhượng thủ thành 33 tuổi từ AC Milan. Theo đó, mức phí mà Juve phải trả cho AC Milan rơi vào khoảng 4,5 triệu Euro nhưng được thanh toán trong 3 năm thủ môn này khoác áo Juve. Năm ngoái, Storari đã thi đấu khá thành công ở AC Milan sau khi chuyển tới Sampdoria.
 
Quaresma đã tìm được bến đỗ mới cho mình.
 
Quaresma đầu quân cho Besiktas, vậy là sau chuỗi ngày không được thi đấu tại CLB Inter Milan,Ricardo Quaresma đã tìm được cho mình bến đỗ mới cho mùa giải tới. Theo thông tin chính thức của CLB cầu thủ này đã đến để hoàn thành nốt những thủ tục cuối cùng và ký vào bản hợp đồng có thời hạn là 3 năm.
 

Javier là cầu thủ Mexico đầu tiên trong lịch sử Man Utd.
 
Tiền đạo Javier Hernandez đã chính thức thuộc về đội chủ sân Old Trafford. Javier Hernandez là cầu thủ Mexico đầu tiên trong lịch sử gia nhập M.U, anh đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với M.U và tiến hành kiểm tra y tế tại Old Trafford , theo giới truyền thông Anh, Quỷ đỏ phải chi ít nhất từ 6 đến 8 triệu Bảng cho thương vụ này.
 
Bên cạnh bản hợp đồng mới với Marco Storari, Juventus còn có thêm một bản hợp đồng mới đó là Simone Pepe tuyển thủ quốc gia Italia đang thi đấu cho CLB Udinese, Để giành được Pepe, Juventus phải bỏ ra 12 triệu Euro phí chuyển nhượng. Đây có thể là một bản hợp đồng thành công vì Pepe là một cầu thủ đa năng có thể chơi tốt ở nhiều vị trí, một sự bổ sung hợp lý cho đội hình già cỗi của Lão Phu Nhân.
 

Villa đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Barca.
 
David Villa đã trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng đắt thứ 2 trong lịch sử CLB Barcelona. Với giá trị chuyển nhượng lên đến 45 triệu Euro, cựu ngôi sao của CLB Valencia đã cập bến đội bóng sứ Catalan.Với bản hợp đồng mới này mùa giải tới CLB Barcelona sẽ rất mạnh với cặp tấn công Villa - Messi.
 
Tiền đạo người Maroc Chamakh xác nhận anh sẽ gia nhập Arsenal mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Bordeaux. Wenger có lẽ không mong gì hơn thế. Đây là sự bổ sung đáng kể cho hàng công của các pháo thủ trong mùa giải năm nay.