Mourinho "hố" nặng với UEFA

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:58 24/11/2012

HLV người Bồ Đào Nha vừa có một phen bẽ mặt...

Mourinho "hố" với UEFA

HLV Jose Mourinho vừa có một phen khá "bẽ mặt" khi hiểu lầm rằng liên đoàn bóng đá Châu Âu, UEFA đã có một tấm biểu ngữ dành tặng cho ông nhân dịp kỉ niệm 100 trận tại Champions League. UEFA sau đó đã lên tiếng đính chính lại rằng không hề có một biểu ngữ hay băng rôn nào dành cho Mourinho cả và đây chỉ là một sự nhầm lẫn.

Mourinho "hố" nặng với UEFA 1

Được biết, trong buổi họp báo trước trận gặp Real Betis tại vòng 13 La Liga, trợ lí của Mourinho, Aitor Karanka đã chính thức xác nhận rằng "Người đặc biệt" đã "bị hố" trong chuyện này chứ không hề có một lời nói đểu hay châm chọc hướng về phía UEFA.

Romario mừng vì Menezes bị sa thải


Cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Brazil, Romario vừa tỏ ra hết sức vui mừng với quyết định sa thải HLV Mano Menezes sau khi chiến lược gia lão làng này không thể thuyết phục được người hâm mộ cũng như các nhà chức trách của bóng đá Brazil về một lối chơi đổi mới của đội tuyển xứ Samba. Được biết, Romario Menezes đã có một vài mâu thuẫn với nhau trước đây về lối chơi thực dụng hóa của Brazil dưới bàn tay của Menezes.

Mourinho "hố" nặng với UEFA 2

"Hôm nay là một ngày trọng đại của bóng đá Brazil. Tôi rất vui mừng khi biết được rằng cuối cùng LĐBĐ của chúng ta cũng nhận thấy sự nguy hiểm về một lối chơi quá thực dụng mà đội tuyển Brazil đang thể hiện. Thay đổi này là cần thiết nếu chúng ta muốn có được một kì World Cup thành công trên quê hương mình", Romario viết trên tài khoản Twitter chính thức của mình.

Kiatisuk tin vào chiến thắng cho Việt Nam


Danh thủ bóng đá một thời của Thái Lan, Kiatisuk Senamuang vừa có một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí về sự kiện AFF Cup 2012 được tổ chức tại Thái Lan. Nhân dịp này, cầu thủ từng một thời tỏa sáng tại V-League trong màu áo của HAGL đã tỏ ra rất tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu mở màn với Myanmar vào 17h chiều nay.

Mourinho "hố" nặng với UEFA 3

"Là đội bóng đầy sức trẻ và khát vọng, nhưng chỉ bấy nhiêu thì khó để Myanmar tiến xa ở AFF Suzuki Cup 2012. Do giải bóng đá Myanmar chưa thể sánh bằng V-League nên xét về khía cạnh chuyên môn, trình độ của cầu thủ Myanmar không thể bằng Việt Nam. Vì vậy, tôi cho rằng Việt Nam sẽ có chiến thắng trong ngày khai mạc ở bảng A", Kiatisuk cho biết.

Sir Alex "chế giễu" Benitez


Việc HLV Rafa Benitez lên nhậm chức tại Chelsea đang vấp phải rất nhiều những sự phản đối không chỉ từ các CĐV của The Blues mà còn từ những HLV nổi tiếng của bóng đá Anh, và Sir Alex là một ví dụ. Mới đây thì chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng "mỉa mai" Rafa Benitez vì "dám" đứng ra nhận trách nhiệm tại Chelsea khi năng lực thì không có.

Mourinho "hố" nặng với UEFA 4

"Benitez đã cố gắng tìm việc trong suốt 2 năm qua nhưng không thành công. Ông ta thật may mắn khi trong bản lý lịch công việc có chức vô địch FIFA Club World Cup. Thật ra Benitez chẳng cần phải làm gì cũng có được danh hiệu đó. Jose Mourinho đã giúp Inter Milan giành cú ăn ba còn Benitez chỉ là người kế thừa. Ông ta chẳng giúp gì được cho Inter Milan", Sir Alex nói. Benitez sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân mình khi cùng Chelsea tiếp đón Man City trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày chủ nhật này.

Chelsea và Tottenham tranh sao trẻ của Sampdoria

Hai ông lớn của bóng đá Anh là Tottenham và Chelsea vừa "đụng" nhau khi cả hai cùng đang theo dõi rất sát sao những bước tiến của tiền đạo 19 tuổi Mauro Icardi. Tài năng trẻ đang chơi cho Sampdoria này được đánh giá là một tiền đạo triển vọng trong tương lai khi anh thể hiện một sự chững chạc hiếm thấy so với tuổi 19 của mình.

Mourinho "hố" nặng với UEFA 5

Giá trị của Icardi hiện tại rơi vào khoảng 2 triệu bảng (66 tỷ đồng), một con số quá thấp so với một tài năng được đánh giá là có tương lai "sáng sủa" như Icardi. Thế nhưng nhiều khả năng, Sampdoria sẽ cố gắng thu lợi từ thương vụ này khi cả Chelsea và Tottenham đều đã cực kì thèm muốn Icardi.