Messi hết lời ca ngợi thầy cũ

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:24 23/11/2012

Messi vừa dành những lời có cánh cho HLV Pep Guardiola...

Messi: Guardiola có thể thành công ở bất cứ đâu

Tiền đạo Lionel Messi vừa lên tiếng ca ngợi ông thày cũ Pep Guardiola hết lời và cho rằng cựu HLV của Barcelona có thể thành công ở bất cứ CLB nào mà ông tới dẫn dắt vì bản thân Guardiola là một chiến lược gia trẻ đầy tài năng. Hiện tại Chelsea đang rất chú ý đến những ý định tương lai của Pep sau khi chủ tịch Abramovich công khai bày tỏ ý định đưa ông về để nắm quyền tại Chelsea kể từ đầu mùa giải năm sau.

Messi hết lời ca ngợi thầy cũ 1

"Guardiola sẽ thành công ở bất cứ nơi nào mà ông ấy đến. Guardiola đã được thừa nhận rộng rãi là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Nhưng với tôi, ông ấy là HLV hay nhất thế giới và tôi không có gì phải nghi ngờ rằng Pep sẽ thành công ở bất cứ đội bóng nào. Pep sẽ đến nơi mà ông ấy muốn và tôi chúc ông ấy may mắn", Messi hết lời ca ngợi Pep.

Mikel ăn phạt sau cáo buộc không thành về trọng tài Clattenburg

Tiền vệ John Obi Mikel vừa phải nhận một án phạt từ cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh, FA sau khi những cáo buộc của anh về trọng tài Mark Clattenburg đã được cảnh sát thành phố London khẳng định là không có căn cứ.

Messi hết lời ca ngợi thầy cũ 2

Mikel đã cho rằng trọng tài Clattenburg gọi mình là "con khỉ" trong trận đấu với MU và cầu thủ người Nigeria đã rất tức giận về điều này. Trọng tài Clattenburg sau đó đã bị đình chỉ cầm còi trong 4 vòng đấu liên tiếp và chịu rất nhiều áp lực từ dư luận thế nhưng cho tới ngày hôm qua thì ông đã chính thức được chứng minh mình vô tội. Mikel sẽ có thời hạn tới ngày 30/11 để kháng án.

Ronaldinho được tưởng thưởng hợp đồng mới

Cựu tiền đạo của Barcelona và PSG, Ronaldinho vừa được CLB chủ quản Atletico Mineiro chuẩn bị tưởng thưởng cho một bản hợp đồng mới sau những đóng góp tích cực của anh tới phong độ của đội bóng trong thời gian gần đây. Cầu thủ 32 tuổi mặc dù đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nhưng anh vẫn biết cách tỏa sáng bằng những bàn thắng cùng những đường kiến tạo quan trọng cho các đồng đội.

Messi hết lời ca ngợi thầy cũ 3

Người đại diện của Ronaldinho và cũng là anh trai của cầu thủ này, Roberto de Assis cho biết về quyết định tương lai của em trai mình: "Tôi không dám chắc Ronaldinho có muốn ở lại đây hay không nhưng việc gia hạn hợp đồng đang được cả hai bên đàm phán. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với Atletico Mineiro vậy nên việc em trai tôi ở lại đây chỉ còn là vấn đề đồng thuận giữa hai bên".

Tottenham quyết giành Thomas Ince trong tháng 1

BLĐ Tottenham cho biết họ hiện đang rất quan tâm đến tiền vệ Thomas Ince của Blackpool và dự kiến sẽ chi ra 10 triệu bảng (330 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này ngay trong tháng 1 tới đây. Thomas Ince là con trai của cựu huyền thoại MU, Paul Ince. Khác với người cha của mình, Thomas chơi ở vị trí tiền vệ cánh và sở hữu một tốc độ cũng như kĩ thuật cá nhân tuyệt vời.

Messi hết lời ca ngợi thầy cũ 4

Được biết, Tottenham là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành Thomas Ince cùng với MU, Arsenal và Liverpool. Nếu Thomas Ince đồng ý gia nhập White Hart Lane thì nhiều khả năng Tottenham sẽ chấp nhận để tiền vệ ngôi sao Gareth Bale ra đi trước sự nhòm ngó dữ dội của các ông lớn như Real Madrid và Barcelona.

Xavi muốn giải nghệ tại Barcelona


Tiền vệ kì cựu của Barcelona, Xavi Hernandez vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo của Barcelona. Xavi năm nay đã 33 tuổi nhưng vẫn là một nhân tố không thể thiếu trong lối chơi Tiki-Taka của Barcelona. Mới đây thì tiền vệ này và Barca cũng đã xúc tiến đàm phán về một bản hợp đồng mới có thời hạn giúp cho Xavi hoàn thành tâm nguyện được giải nghệ trong màu áo của đội bóng xứ Catalan.

Messi hết lời ca ngợi thầy cũ 5

"Quá trình thương thảo hợp đồng đang được hoàn tất và tôi rất mong muốn được cống hiến thêm nhiều năm nữa trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo của Barcelona. Tôi yêu bóng đá và rất hạnh phúc tại Camp Nou", Xavi chia sẻ