Chelsea chính thức bổ nhiệm Benitez

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:18 22/11/2012

Rafa Benitez sẽ trở thành HLV tạm quyền của Chelsea cho tới cuối mùa bóng...

Chelsea bổ nhiệm Benitez


BLĐ Chelsea vừa chính thức thông báo quyết định bổ nhiệm HLV Rafa Benitez vào vị trí HLV trưởng của đội bóng để thay thế cho Roberto Di Matteo vừa bị sa thải ngày hôm qua. Benitez năm nay 52 tuổi và đã từng có khoảng thời gian làm việc khá thành công tại giải ngoại hạng cùng Liverpool. Ông sẽ dẫn dắt Chelsea tạm thời là cho tới cuối mùa giải năm nay.

Chelsea chính thức bổ nhiệm Benitez 1

"Chủ tịch Abramovich và CLB tin rằng Benitez là một HLV có kinh nghiệm và đã quá quen với môi trường bóng đá đỉnh cao, ông ấy hoàn toàn có thể đến đây, dẫn dắt Chelsea và ngay lập tức đưa CLB thực hiện các mục tiêu đã đề ra.", phát ngôn viên của Chelsea cho biết.

Wenger mãn nguyện với chiến thắng của Arsenal


HLV Arsene Wenger đã không giấu nổi sự tự hào và có dịp phổng mũi khen ngợi các học trò sau khi The Gunners vượt qua Montpellier để chính thức giành vé vào vòng knock-out Champions League đêm qua.

Chelsea chính thức bổ nhiệm Benitez 2

"Chúng tôi cần hai kết quả tốt ở những trận đấu còn lại của vòng bảng Champions League. Thật tuyệt vời là chúng tôi đã hoàn thành cả hai chỉ bằng một trận đấu vừa rồi nên dĩ nhiên toàn đội đang rất phấn khích. Đó là sự trả lời cho câu hỏi về sự kiên nhẫn và cái giá của sự chờ đợi", HLV Wenger hồ hởi cho biết.

Mourinho ngạc nhiên khi Man City bị loại

HLV Jose Mourinho của Real Madrid vừa bày tỏ sự ngạc nhiên vô cùng khi đội bóng nhà giàu Man City bị "đá văng" khỏi cúp C1 Châu Âu ngay từ vòng bảng. Mourinho cho rằng với sự đầu tư mạnh mẽ từ các ông chủ A Rập thì đáng ra Man City phải trở thành đối trọng trực tiếp của Real tại bảng "tử thần" chứ không phải là Dortmund hay Ajax.

Chelsea chính thức bổ nhiệm Benitez 3

Đoàn quân của HLV Mancini đã chính thức nói lời chia tay với Champions League sau khi chỉ có được một trận hòa trước Real Madrid trên sân nhà Etihad vào đêm qua. "Tôi thật sự ngạc nhiên vì họ không thể vượt qua được vòng bảng lần thứ hai liên tiếp trong hai năm. Với sự đầu tư như thế, tôi có lẽ đã vô địch Champions League rất nhiều lần rồi", Mourinho mỉa mai Man City.

Liverpool tính chiêu mộ tiền đạo Brazil trong tháng 1


BLĐ Liverpool vừa lên tiếng xác nhận họ đang xem xét để kí hợp đồng với tiền đạo người Brazil, Leandro Damiao trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây. Đội bóng của HLV Brendan Rogers hiện đang gặp khủng hoảng trên hàng công khi chỉ còn một mình Luis Suarez là có thể thi đấu.

Chelsea chính thức bổ nhiệm Benitez 4

Damiao hiện đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu. Với lối chơi thông minh cùng sự nhạy cảm bàn thắng cần thiết, Damiao chính là nhân tố chủ chốt của đội tuyển Olympic Brazil vừa giành được huy chương bạc tại Olympic London vừa qua. Nếu có được Damiao thì gánh nặng trên hàng công của Luis Suarez sẽ được chia sẻ. Tuy nhiên Internacional tất nhiên sẽ không để cho tiền đạo chủ lực của mình ra đi mà không nhận về một khoản thu kha khá.

Real mời gọi Beckham

BLĐ của Real Madrid vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn tái hợp với Beckham sau khi tiền vệ người Anh sẽ kết thúc hợp đồng với LA Galaxy vào tháng 12 tới đây. Chủ tịch Florentino Perez là một người rất hâm mộ Beckham, ông nhận thức được rõ ràng về khả năng chơi bóng cũng như tầm ảnh hưởng của hình ảnh Beckham tới toàn cầu. Chính vì điều đó nên Real Madrid đã sẵn sàng dành cho Beckham một vị trí làm đại sứ toàn cầu của CLB.

Chelsea chính thức bổ nhiệm Benitez 5

Tuy nhiên bản thân tiền vệ 38 tuổi cũng cho biết nguyện vọng được chơi bóng thêm một thời gian nữa trước khi lui về hậu trường. Và Real cũng đã nhanh chóng đặt vấn đề với Beckham khi đề nghị anh một bản hợp đồng 1 năm và David sẽ phải cam kết ở lại Real Madrid sau khi treo giày. Ngoài Real còn có West Ham là đội cũng đang rất mong muốn có được cựu cầu thủ của MU tuy nhiên bản thân ư vẫn đang xem xét các lựa chọn của mình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng