Ronaldo khen Mourinho giỏi hơn Sir Alex

Ku Tuấn - Rio, Theo Trí Thức Trẻ 15:11 21/11/2012

Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng ca ngợi ông thầy đồng hương của mình...

Ronaldo đặt Mourinho lên trên Sir Alex

Mặc dù vừa mới bày tỏ nỗi nhớ "người cha" thứ hai của mình là Sir Alex Ferguson nhưng trong bài phát biểu trước trận đấu với Man City thì tiền vệ người Bồ Đào Nha lại gây sốc khi tuyên bố coi trọng HLV hiện tại của anh ở Real Madrid là Jose Mourinho hơn. Cụ thể, CR7 cho rằng anh đang được làm việc với một HLV xuất sắc nhất thế giới và cảm thấy vinh dự với điều đó.

Ronaldo khen Mourinho giỏi hơn Sir Alex 1

"Tôi đang được chơi bóng dưới sự chỉ đạo của HLV xuất sắc nhất. Xung quanh tôi là những người tuyệt vời, một HLV tuyệt vời. Điều này khiến cho tôi cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chơi bóng. Sir Alex như người cha thứ 2 của tôi. Ông ấy đã dạy cho tôi rất nhiều điều. Tôi được như ngày hôm nay là nhờ công của ông ấy. Tôi hạnh phúc vì đã từng được làm việc với Ferguson. Nhưng với tôi lúc này Mourinho mới là số 1. Mourinho luôn có những phương thức đặc biệt để huấn luyện các cầu thủ và biết cách để truyền cảm hứng cho các học trò. Mou cũng là người ghét sự thất bại, một cá tính rất giống với tôi", Ronaldo cho biết.

Mourinho: “Xin lỗi Man City, chúng tôi sẽ loại các bạn”


Trước trận cầu tâm điểm đêm nay, Mourinho đã hâm nóng không khí với lời khẳng định Man City sẽ bị loại. “Tôi nghĩ họ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch nhưng nếu không biết cách chiến thắng thì bị loại cũng là điều dễ hiểu. Kể cả họ có thắng chúng tôi đêm nay thì vẫn còn đó Dortmund ở lượt cuối”Mourinho nói giọng đầy khiêu khích.

Ronaldo khen Mourinho giỏi hơn Sir Alex 2

Đêm nay, Real sẽ có chuyến làm khách tại Etihad, tuy thiếu vắng nhiều cầu thủ ở đội hình chính thức nhưng họ vẫn còn đó bộ đôi Ronaldo – Benzema sẵn sàng chọc thủng lưới bất kỳ đội bóng nào. 

Sir Alex: “Tôi rất tiếc nhưng hài lòng với các cầu thủ trẻ”


Vị huấn luyện viên người Scotland đã phát biểu sau trận thua đáng tiếc của MU trước Galatasaray đêm qua: “Các cầu thủ trẻ đã thể hiện rất tốt trong trận đấu này, sức ép của các CĐV Thổ Nhĩ Kỳ không làm họ phân tâm, rất tiếc là chúng tôi lại không thể giành chiến thắng”.

Ronaldo khen Mourinho giỏi hơn Sir Alex 3

Đội bóng của Sir Alex đã chắc một suất vào vòng knock-out sau 4 chiến thắng liên tiếp, vì vậy những trận đấu còn lại ở vòng bảng chính là cơ hội cho các cầu thủ trẻ của MU được thể hiện khả năng của mình.

Indonesia mất sao nhập tịch tại AFF Suzuki Cup


Ngày hôm qua, trong danh sách chính thức của đội tuyển Indonesia tham dự AFF Suzuki Cup, người ta không thấy có tên của cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan, Raphael Maitimo, người đã từng trưởng thành từ lò đào tạo nổi tiếng Feyenoord.

Ronaldo khen Mourinho giỏi hơn Sir Alex 4

Cầu thủ gốc Hà Lan này đã không kịp hoàn thành các thủ tục nhập tịch để tham gia giải đấu, điều này khiến các CĐV Indonesia cảm thấy rất tiếc nuối. Trưởng đoàn bóng đá “Xứ vạn đảo” cho biết: “Chúng tôi đã nộp danh sách 22 cầu thủ tham dự AFF Cup và đáng tiếc là trong đó không có Maitimo”. Indonesia đang có những bước chuẩn bị khá tốt trước giải đấu lần này mặc dù có đôi chút bất ổn ở nội bộ Liên đoàn bóng đá.

FA thẩm vấn Ashley Cole về vụ trọng tài Clattenburg


Theo một số thông tin từ báo chí Anh, các nhân viên điều tra của FA đã đến tận sân Stamford Bridge để lấy lời khai của Ashley Cole. Cuộc điều tra đang dần đi đến hồi kết với lời khai của các nhân chứng. Theo dự kiến vào ngày mai 22/11, hoặc chậm nhất là ngày kia, FA sẽ phải đưa ra phán quyết cuối cùng về trường hợp của trọng tài Clattenburg.

Ronaldo khen Mourinho giỏi hơn Sir Alex 5

Cole là một trong những cầu thủ đã đồng ý ký vào bản báo cáo mà Chelsea trình lên FA về việc trọng tài Clattenburg có hành vi phân biệt chủng tốc với John Obi Mikel trong trận gặp MU hôm 28/10. Nếu như những cáo buộc của Cole và các đồng đội là đúng, trọng tài trẻ tuổi người Anh chắc chắn sẽ phải đối mặt với những án phạt rất nặng từ Liên đoàn bóng đá nước này,

Villas Boas được “nạp đạn” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông


BLĐ đội bóng thành London cho biết sẽ chi ra khoảng 20 triệu bảng (660 tỷ đồng) cho HLV người Bồ Đào Nha mua sắm trong mùa đông. Tuy mua sắm khá nhiều trong mùa hè nhưng thành tích của Tottenham vẫn không làm hài lòng các ông chủ của đội bóng. Gần đây, Gà trống đã thua tới 4/5 trận đấu tại giải ngoại hạng Anh.

Ronaldo khen Mourinho giỏi hơn Sir Alex 6

Những cái tên mà Villas Boas đưa vào tầm ngắm hiện nay là tiền vệ Willian (Sharkhtar), Pjanic (Roma), Moutinho (Porto). Đây đều là những tiền vệ chất lượng ở châu Âu hiện nay mà Tottenham đã từng theo đuổi trong mùa hè.

PSG từ chối quan tâm đến Beckham

BLĐ PSG vừa lên tiếng xác nhận họ không hề có ý định chiêu mộ tiền vệ David Beckham sau khi cầu thủ này đáo hạn hợp đồng với LA Galaxy vào tháng 12 tới đây. Được biết, đã có rất nhiều những tin đồn xung quanh việc Beckham sẽ chuyển tới một bến đỗ mới trước khi chính thức giải nghệ và PSG là một trong số những điểm đến hứa hẹn với tiền vệ 38 tuổi này.

Ronaldo khen Mourinho giỏi hơn Sir Alex 7

Mặc dù đội chủ sân Parc de Princes cũng đã có những liên hệ với Beckham ở mùa giải năm ngoái thế nhưng ở vào thời điểm hiện tại, họ có lẽ đã không còn cảm thấy David Beckham là một cái tên cần thiết khi trong đội hình đã có Ibrahimovic, một cầu thủ cũng đình đám không kém.

Cech: "Thất bại trước Juventus là một sự tuyệt vọng"


Thủ môn của Chelsea, Petr Cech vừa lên tiếng thừa nhận thất bại trước các cầu thủ Juventus trong loạt đấu thứ 5 tại Champions League đêm qua là một sự thất vọng to lớn với The Blues và nó cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tham vọng bảo vệ ngôi vương khi Chelsea đang đứng trước nguy cơ 90% sẽ bị loại khỏi vòng bảng.

Ronaldo khen Mourinho giỏi hơn Sir Alex 8

"Chúng tôi đã tự nói với nhau rằng Chelsea vẫn có quyền tự quyết trước trận đấu với Juventus nhưng giờ thì điều đó không còn nữa. Một trận đấu bạc nhược của toàn đội khi Chelsea đã đánh mất đi tinh thần chiến đấu vốn có của mình. Chúng tôi chỉ còn biết hy vọng vào một điều thần kỳ sẽ xảy ra ở lượt đấu cuối cùng. Thật buồn khi phải nói như vậy", Cech cho biết.

Arsenal quan tâm đến tiền đạo thất sủng của Juventus


HLV Arsene Wenger vừa gửi một thông báo tới Juventus về việc ông đang quan tâm đến tiền đạo Alessandro Matri. Matri hiện đang không có được phong độ tốt trong màu áo của Juve và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị nhưng không thể phủ nhận anh vẫn là một cây săn bàn rất có đẳng cấp.

Ronaldo khen Mourinho giỏi hơn Sir Alex 9

Trong khi đó, Arsenal hiện đang rất thiếu các phương án tấn công và sắp tới họ còn không có sự phục vụ của Gervinho trong vòng 1 tháng vì CAN 2013. Vậy nên việc bổ sung một sát thủ trong vòng cấm là điều cần thiết lúc này cho The Gunners. Mức giá của Matri dự kiến rơi vào khoảng 10 triệu bảng (330 tỷ đồng), một con số không quá lớn đối với Arsenal.

MU chi đậm cho sao trẻ

Các ông chủ nhà Glazers của MU vừa xác nhận, họ đã duyệt chi khoản tiền 20 triệu bảng (660 tỷ đồng) để Sir Alex Ferguson có thể theo đuổi tài năng trẻ của Crystal Palace, Wilfried Zaha. Mặc dù đang phải chơi ở giải hạng hai của bóng đá Anh, nhưng Zaha đã cho thấy tốt chất nổi bật của một cầu thủ có tốc độ và sự khéo léo. Mới đây anh còn được HLV Roy Hogdson triệu tập vào đội hình đội tuyển Anh trong trận giao hữu với Thụy Điển.

Ronaldo khen Mourinho giỏi hơn Sir Alex 10

Trong khi đó, MU nói chung và Sir Alex nói riêng đang rất ráo riết cho công cuộc săn lùng tài năng trẻ để thực hiện kế hoạch trẻ hóa cho Quỷ Đỏ và cũng từng bước chuẩn bị cho ngày chiến lược gia người Scotland lui về hậu trường. Với những thành công thu được từ thương vụ Phil Jones, SmallingDe Gea, Quỷ đỏ đang rất tự tin có thể chờ đợi vào sự tỏa sáng của Zaha tại Old Trafford.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày