“Messi không phải là tất cả với Barca”

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 19/11/2012

Messi rất quan trọng nhưng các cầu thủ còn lại cũng góp phần tạo nên thành công của Barca.

“Messi không phải là tất cả với Barca”


HLV trẻ Tito Vilanova đã phát biểu như vậy sau chiến thắng của Barca trước Zaragora vào đêm qua. Mặc dù, vẫn đánh giá cao vai trò của Messi nhưng Vilanova cho rằng bên cạnh số 10, các cầu thủ còn lại của Barca đều chơi rất tuyệt vời và góp phần vào những chiến thắng của đội bóng. “Messi đã thi đấu chói sáng trong trận đấu hôm nay, tuy nhiên đó là chiến thắng của cả đội chứ không riêng gì của Messi”, Vilanova khẳng định.

“Messi không phải là tất cả với Barca” 1

Trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Zaragoza, Messi đã hai lần chọc thủng lưới đối phương, bàn thắng còn lại do công của tiền vệ Alex Song.

MU quyết bổ sung hàng thủ

Phong độ quá kém cỏi của hàng thủ MU là một phần dẫn đến thất bại tối qua trước Norwich, chính điều này khiến Sir Alex đưa ra quyết định bổ sung hàng thủ. Vị HLV này đã đề nghị BLĐ xuất ra 50 triệu bảng (1.650 tỷ đồng) để chiêu mộ trung vệ đội tuyển Đức, Hummels (Dortmund) và tiền vệ trung tâm Bender (Leverkusen).

“Messi không phải là tất cả với Barca” 2

Hai cầu thủ người Đức này đều mới ký hợp đồng với CLB của mình, tuy nhiên với sự quyết tâm của mình, MU hoàn  toàn có thể mang về sân Old Trafford hai cầu thủ này. Thêm vào đó, viễn cảnh được thi đấu cho đội bóng lớn như MU sẽ khiến Hummels Bender dễ dàng đồng ý cho một cuộc chuyển nhượng.

“Không ai thay thế được Sir Alex, trừ Mourinho”


Đó là đánh giá của cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây. “Không có gì phải nghi ngờ về sự thành công của MU nếu Mourinho thay thế Sir Alex. Có thể phong cách của 2 người là khác nhau nhưng họ đều có khát khao chiến thắng và giành mọi danh hiệu với đội bóng”.

“Messi không phải là tất cả với Barca” 3


Mùa hè vừa qua, Sir Alex đã có nhiều động thái chuẩn bị cho sự rút lui của mình, nhiều cái  tên đã được nhắc đến trong đó có cả Mourinho. Trong khi đó vị HLV người Bồ Đào Nha cũng khẳng định nếu rởi Real, bến đỗ của ông chắc chắn sẽ là ở nước Anh.

PSG mời gọi Ashley Cole

Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi ra một mức lương khủng để có được sự phục vụ của hậu vệ cánh người Anh. BLĐ PSG chưa khẳng định mức lương đó là bao nhiêu nhưng theo một số nguồn tin thân cận con số đó không dưới 250.000 bảng/1 tuần (khoảng hơn 8 tỷ đồng).

“Messi không phải là tất cả với Barca” 4

Ashley Cole hiện đang chưa đi đến thống nhất về bản hợp đồng mới với Chelsea do khúc mắc về vấn đề lương thưởng. Chính vì vậy, khả năng hậu vệ này ra đi vào mùa hè năm tới là rất lớn và điểm đến với anh không đâu tuyệt vời hơn là PSG.

Bendtner có  thể trở lại Premier League


Tiền đạo người Đan Mạch đang được Arsenal cho Juventus mượn vừa khẳng định sẽ rời Arsenal trong thời gian tới và khả năng cao anh sẽ chuyển tới đội bóng hàng xóm Tottenham. Bendtner cho biết anh rất thích lối sống ở London hơn nữa ở Tottenham còn có những đồng đội cũ của anh tại Arsenal như Gallas hay Adebayor.

“Messi không phải là tất cả với Barca” 5

Bendtner đang mở đầu mùa giải không thành công tại Juventus, anh không nhận được sự chào đón của các cổ động viên Juventus, có lẽ là do lối chơi của tiền đạo này không phù hợp tại đây.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày