Thêm một tướng ở giải Ngoại hạng Anh mất việc

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:12 24/11/2012

Mark Hughes đã trở thành HLV thứ hai phải ra đường tại Premier League...

Mark Hughes bị sa thải

BLĐ QPR vừa ra thông báo chính thức về việc tỷ phú Tony Fernandes đã đồng ý kí vào quyết định sa thải chiến lược gia người xứ Wales, Mark Hughes sau chuỗi thành tích bết bát của QPR tại giải ngoại hạng mùa bóng năm nay. Mặc dù đã được trao rất nhiều cơ hội để thể hiện tài cầm quân của mình cùng với sự đầu tư mạnh mẽ từ phía vị chủ tịch người Malaysia nhưng QPR lại đang xếp ở vị trí chót bảng Premier League.

Thêm một tướng ở giải Ngoại hạng Anh mất việc 1

Như vậy, Mark Hughes đã trở thành HLV thứ hai sau Roberto Di Matteo của Chelsea bị sa thải khi giải ngoại hạng mới chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút. Được biết, QPR đang nhắm tới HLV Harry Redknapp như là một sự thay thế xứng đáng để kéo con tàu QPR khỏi khu vực đắm.

Fan của Lazio bị truy tố vì dùng dao đâm người

Cảnh sát thành phố Rome của Italia vừa phát đi lệnh truy nã đối với hai tifosi của CLB Lazio vì đã tham gia vào một cuộc xung đột với các fan của Tottenham trước thềm trận đấu giữa hai đội diễn ra tại Europa League.

Thêm một tướng ở giải Ngoại hạng Anh mất việc 2

Được biết, hai fan của Lazio đã tấn công nhóm CĐV của Tottenham bằng dao và "tay đấm sắt", làm bị thương ở đầu và chân một thanh niên có tên là Ashley Mills và một vài người khác khi họ đang ngồi uống bia tại quán Drunken Ship. Mặc dù tình hình căng thẳng trước trận đấu giữa Tottenham và Lazio đã được cảnh báo trước, thế nhưng đã có khá nhiều fan của "Gà Trống" vẫn di chuyển cùng đội bóng tới Rome để cổ vũ cho các cầu thủ con cưng và điều không may đã xảy ra với họ. Hiện cảnh sát Rome và UEFA đã vào cuộc để điều tra vụ ẩu đả này.

Gareth Bale: "Hãy để tôi tới Real Madrid"


Như vậy là sau rất nhiều những tin đồn xung quanh tương lai của mình thì mới đây tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng khẳng định mong muốn của mình là được chuyển tới đầu quân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid và hy vọng Tottenham sẽ không làm khó anh trong thương vụ này.

Thêm một tướng ở giải Ngoại hạng Anh mất việc 3

Bale đã trải qua 3 mùa bóng rất thành công trong màu áo của Tottenham và đặc biệt là trở thành một tiền vệ cánh trái hàng đầu so với vị trí xuất phát điểm của anh là một hậu vệ cánh. Sau khi tạo dựng được mối quan hệ tốt với Real Madrid ở thương vụ Luka Modric, chủ tịch Daniel Levy của "Gà Trống" hy vọng sẽ kiếm được một khoản tiền không nhỏ để tái xây dựng lại đội hình của Tottenham với thương vụ Gareth Bale.

Pirlo hy vọng lọt vào top 10 đề cử QBV


Tiền vệ 34 tuổi của Juventus, Andrea Pirlo vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng rằng anh sẽ có thể lọt vào top 10 của danh sách đề cử cho danh hiệu QBV năm 2012. Mặc dù luôn là một phần không thể thiếu trong lối chơi của AC Milan trước đây và Juventus ở thời điểm hiện tại, nhưng Pirlo vẫn chưa một lần tiến gần tới danh hiệu QBV trong sự nghiệp của mình.

Thêm một tướng ở giải Ngoại hạng Anh mất việc 4

"Đã vài năm rồi, hai cái tên Ronaldo và Messi luôn là hai ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu QBV. Sau đó phải kể đến Xavi, Iniesta và những người khác. Với tôi, tôi chỉ mong mình sẽ có tên trong danh sách rút gọn 10 ứng cử viên cho danh hiệu cao quý của năm nay", Pirlo chia sẻ.

MU tiếp tục gửi sao trẻ đi học việc


BLĐ MU vừa ra thông báo xác nhận về việc họ sẽ gửi tiền đạo triển vọng Joshua King tới CLB Blackburn Rovers theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn là 6 tuần. Joshua King được đánh giá là tiền đạo trẻ rất có triển vọng khi sở hữu chiều cao tới 1m80 và có điểm mạnh là những pha không chiến cùng tì đè rất khỏe.

Thêm một tướng ở giải Ngoại hạng Anh mất việc 5

Được biết, King được gửi tới Blackburn theo đề nghị của cựu cầu thủ MU và cũng là HLV trưởng của đội bóng đang chơi tại Championship, Henning Berg. "Tôi rất vui và chấp nhận ngay lập tức lời mời tới thi đấu trong 6 tuần của Blackburn. Đây thực sự là một cơ hội tốt để tôi tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở về chiến đấu cho một vị trí tại Old Trafford", King chia sẻ.