Messi "show" ảnh chứng minh mình vẫn khỏe

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 04/04/2013

Chấn thương gân kheo của Messi hóa ra không nghiêm trọng như mọi người tưởng.

Chắc hẳn tất cả các cule đã hết sức lo lắng sau khi thấy tiền đạo con cưng Lionel Messi phải rời sân ở đầu hiệp 2 trong trận gặp PSG vì chấn thương gân kheo và theo những thông tin rò rỉ từ phòng thay đồ của Barca sau trận đấu thì Messi sẽ phải ngồi ngoài tới 3 tuần. Tuy nhiên, chính bản thân Messi đã lên tiếng khẳng định rằng, chấn thương của anh không nghiêm trọng như mọi người tưởng.

Messi "show" ảnh chứng minh mình vẫn khỏe 1

Theo đó, El Pulga đã cho đăng tải một bức hình của mình khi đang ở trong phòng y tế của Barca cùng với dòng chữ "Cảm ơn các bạn đã quan tâm, chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu và tôi sẽ chỉ cần 1 tuần để nghỉ ngơi". 

Messi "show" ảnh chứng minh mình vẫn khỏe 2
Messi đăng tải bức ảnh cùng lời trấn an người hâm mộ về chấn thương của anh.

Messi "show" ảnh chứng minh mình vẫn khỏe 3

Messi "show" ảnh chứng minh mình vẫn khỏe 4

Theo đó, Messi sẽ ngồi ngoài ở trận tiếp đón Mallorca cuối tuần này nhưng sẽ trở lại với thể trạng khỏe mạnh nhất ở lần tái đấu với PSG trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League sau đây 2 tuần nữa. Tuy nhiên, một vài số liệu đã phần nào xoa dịu sự lo lắng của các cule bên phía Barca khi "Gã khổng lồ" xứ Catalan thường có kết quả khá tốt khi thiếu vắng Messi trong đội hình.

Messi "show" ảnh chứng minh mình vẫn khỏe 5

Messi "show" ảnh chứng minh mình vẫn khỏe 6
Trước khi rời sân, Messi còn kịp để lại dấu ấn của mình với bàn thắng mở tỉ số.

Messi "show" ảnh chứng minh mình vẫn khỏe 7
Sau khi dính chấn thương, Messi phải ngồi ngoài để chứng kiến các đồng đội bị PSG cầm hòa 2-2.

Thật vậy, kể từ khi Messi góp mặt trong đội hình của Barca để tham dự Champions League vào năm 2004, "Gã khổng lồ" xứ Catalan đã có 71% số trận giành được 3 điểm mà không có sự tham gia của Messi trong đó 56% là khi tiền đạo người Argentina được nghỉ hoặc chấn thương.

Messi "show" ảnh chứng minh mình vẫn khỏe 8
Thành tích của Barca tại La Liga khi không có Messi.

Messi "show" ảnh chứng minh mình vẫn khỏe 9
Thành tích của Barca tại Champions League khi không có Messi.

Có thể thấy rằng, kể cả việc Messi phải ngồi ngoài thì Barca cũng không phải quá lo lắng và biết đâu, khi không có El Pulga trong đội hình, đội bóng xứ Catalan lại vượt qua "chướng ngại vật" PSG.