Lộ bằng chứng tố Messi đã văng tục

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 03/04/2013

Thất vọng bởi bàn gỡ hòa của PSG ở những giây cuối cùng trận đấu, ngôi sao người Argentina, Lionel Messi dường như đã lỡ mồm… nói bậy.

Messi được biết đến như là 1 trong những cầu thủ “ngoan” nhất trên sân cỏ, tuy nhiên, sau trận đấu với PSG rạng sáng nay, người hâm mộ có lẽ sẽ phải xem lại nhận định trên khi xem đoạn clip ngôi sao người Argentina này dường như đã… văng tục.

Số là thời điểm Barca gần như đã nắm chắc chiến thắng trong tay khi dẫn trước đội chủ nhà PSG 2-1 thì đúng vào những giây phút cuối cùng của thời gian bù giờ hiệp 2, tiền vệ người Pháp, Matuidi đã cân bằng tỉ số cho đội bóng thủ đô Paris. 

Lộ bằng chứng tố Messi đã văng tục 1

Bị vuột mất chiến thắng trong tầm tay, chắc hẳn không thành viên nào của Barca có thể vui vẻ cho nổi. Messi cũng không phải ngoại lệ. Và trong khoảnh khắc đó, người ta chứng kiến số 10 của Barcelona buông ra những “mỹ từ” không được đẹp cho lắm. Cụ thể Messi đã nhắc đến từ “Puta”, 1 từ mang tính chất như 1 câu chửi thề trong tiếng Tây Ban Nha và các ống kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc đó.

Lộ bằng chứng tố Messi đã văng tục 2

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Barcelona mắc phải nghi án “chửi bậy”. Trong trận El Clasico hồi cuối tháng 1 với Real, Messi cũng từng bị tiền vệ của đội bóng Hoàng gia, Jose Callejón tố nói bậy. Cụ thể, cầu thủ người TBN của Real cho rằng Messi đã gọi trợ lý Karanka là “đồ con rối trong tay Mou” và gọi Arbeloa là “đồ ngu”.

Lộ bằng chứng tố Messi đã văng tục 3
Pha va chạm khiến Messi bị tố... Không lễ phép trong quá khứ.

Trận đấu rạng sáng nay, dù ghi bàn nhưng Messi cũng không thể giúp Barcelona có được niềm vui trọn vẹn tại Paris. Tuy nhiên, hòa 2-2 trên sân khách cũng đã là 1 thành công lớn và lợi thế lúc này vẫn đang nghiêng về phía Messi và những người đồng đội xứ Catalan của anh.