Jordi Alba: "Chẳng ai thấy Messi chửi bậy, trừ Callejón"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 10/02/2013

Hậu vệ của Barcelona đã lên tiếng bênh vực đồng đội của anh sau cáo buộc từ Jose Callejón cho rằng Messi đã xúc phạm các thành viên Real.

Trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona trong khuôn khổ lượt đi cúp nhà Vua TBN diễn ra cuối tháng trước đã kết thúc, nhưng dư âm của nó thì vẫn đang là chủ đề để bàn tán cho đến tận bây giờ.

Số là khi trận đấu kết thúc, cầu thủ của Real, Jose Callejón "tố" Messi xúc phạm người của đội anh. Anh này cho rằng tiền đạo người Argentina đã gọi trợ lý Karanka là “đồ con rối trong tay Mou” cũng như việc Messi đã gọi Arbeloa là “đồ ngu”. 

Jordi Alba: "Chẳng ai thấy Messi chửi bậy, trừ Callejón" 1
Callejón cho rằng Messi đã xúc phạm đội bóng anh

Trước những cáo buộc này, người đồng đội của Messi trong đội hình Barca, Jordi Alba tỏ ra không hài lòng. Anh này cho rằng:

"Không quan trọng chuyện đó có trái quy chuẩn đạo đức hoặc không liên quan đến bóng đá hay không. Mà quan trọng là có vẻ như chỉ mình Callejon nhìn thấy Messi làm chuyện đó. Bản thân tôi thì không thấy bất cứ điều gì, kể cả các đồng đội khác. Ngoài ra, chúng tôi không muốn quan trọng hóa vấn đề này. Chúng tôi chỉ muốn nói về bóng đá".

Jordi Alba: "Chẳng ai thấy Messi chửi bậy, trừ Callejón" 2
Alba lên tiếng bênh vực đồng đội

"Messi còn là một nhân cách tuyệt vời, rất khiêm tốn và nép mình, cho dù anh ấy đã giành mọi danh hiệu và có 4 QBV trong tay. Đánh giá một con người không chỉ trên sân cỏ mà còn ngoài cuộc sống. Đó cũng chính là những gì đáng quý nhất chúng tôi biết về Messi", Alba cũng nhận xét về phẩm chất của người đồng đội mình.

Jordi Alba: "Chẳng ai thấy Messi chửi bậy, trừ Callejón" 3
Tiền đạo người Argentina bị "tố" là đã chửi Arbeloa trong trận đấu

Ngoài ra, khi được hỏi về bản hợp đồng mà Messi mới kí với Barca, Alba cũng cho rằng đó là 1 quyết định sáng suốt của tiền đạo người Argentina. Anh và các đồng đội sẽ hỗ trợ hết mình để tiền đạo này tỏa sáng hơn nữa trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

"Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và nếu không có biến động gì, Messi sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời. Chúng tôi, các đồng đội sẽ nỗ lực giúp Messi cảm thấy thoải mái nhất khi thi đấu".