Lampard ăn mừng bàn thắng dưới cơn mưa... đồng xu

J.F.F, Theo Trí Thức Trẻ 11:15 18/03/2013

Có bàn thắng thứ 200 trong sắc áo The Blues nhưng cựu tài năng trẻ của West Ham đã không thể có một màn ăn mừng trọn vẹn.

Tối Chủ nhật, Lampard đã có màn đối đầu với đội bóng cũ khi anh và các đồng đội tiếp đón West Ham trên sân nhà Stamford Bridge. Trận derby thành London đã biến thành một kỉ niệm khó phai của Lampard khi cú đánh đầu thành bàn ở phút thứ 19 đã giúp "Người không phổi" cán mốc 200 bàn thắng trong màu áo Chelsea. Thành tích của Lampard hiện giờ chỉ kém kỷ lục của huyền thoại Chelsea - Bobby Tambling có 2 bàn nữa mà thôi.

Lampard ăn mừng bàn thắng dưới cơn mưa... đồng xu 1
Bàn thắng từ cú đánh đầu dũng mãnh của Lampard

Sau trận đấu, Lampard đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của các thành viên trong đội bóng. HLV Rafa Benitez ca ngợi cột mốc 200 bàn của Lampard là "một thành tích không tưởng", còn các đồng đội thì liên tục chúc mừng đội trưởng của The Blues.

Chiến tích của Lampard đã bị kém vui phần nào, khi tiền vệ của Chelsea đã bị các fan West Ham ném các đồng xu trong lúc ăn mừng bàn thắng. Đây được xem là hành động trả đũa của các CĐV đội khách khi Lampard đã dám... cả gan chạy về phía khu vực có các CĐV West Ham ăn mừng bàn thắng.

Lampard ăn mừng bàn thắng dưới cơn mưa... đồng xu 2
Một trong số các đồng xu ném về phía Lampard.

Giải thích cho hành động này, Lampard cho biết: "Tôi không cố ý. Chạy ra góc sân ăn mừng bàn thắng đơn giản là một thói quen của tôi. Tôi cũng chẳng bị ném trúng bởi bất cứ thứ gì".

"Giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, cúp FA trong sự nghiệp đã là một thành công quá lớn, nhưng ghi được tới 200 bàn cho Chelsea thì quả thật tôi không dám nghĩ tới", L.8 chia sẻ.

Ngoài Lampard, một cầu thủ cũ của West Ham là Terry cũng phải nhận sự thù địch tới từ các fan đội khách ở trận đấu tối qua. Trong khi khởi động bên ngoài sân, Terry cũng đã phải nhận 1 vài đồng xu, cùng với đó là một cây... hotdog được ném ra từ phía khu vực CĐV West Ham.

Lampard ăn mừng bàn thắng dưới cơn mưa... đồng xu 3
Bị la ó, Terry làm dáng đang nâng cúp để khiến các fan của đội bóng cũ "phát rồ"

Lampard ăn mừng bàn thắng dưới cơn mưa... đồng xu 4
Đội trưởng của The Blues cũng ăn mừng đầy phấn khích khi người đồng đội lập công

Lampard ăn mừng bàn thắng dưới cơn mưa... đồng xu 5
Kết quả là các fan West Ham dành tặng cho ngôi sao của Chelsea một chiếc hot dog và vài đồng xu

Được biết, FA và cảnh sát đã bắt đầu tiến hành điều tra và những kẻ quá khích chắc chắn sẽ nhận được bài học đích đáng.

Clip trận thắng của Chelsea trước West Ham
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày