Lampard tính sang Trung Quốc dưỡng già

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:26 11/11/2012

Tiền vệ 34 tuổi có thể sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Trung Quốc...

Lampard đồng ý tới Trung Quốc


Theo các thông tin từ xứ sở sương mù những ngày qua thì tiền vệ kì cựu của Chelsea, Frank Lampard đã đồng ý sơ bộ về một vụ chuyển nhượng tới CLB Guizhou Renhe của Trung Quốc. Cầu thủ 34 tuổi đang gặp những bất ổn về tương lai của mình tại The Blues khi HLV Di Matteo đang theo đuổi chính sách trẻ hóa đội hình và gần như chắc chắn Lampard sẽ không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Italia.

Lampard tính sang Trung Quốc dưỡng già 1

Trong khi đó, Guizhou Renhe đang rất mong muốn đưa Lampard tới Trung Quốc hòng cải thiện chuyên môn và hình ảnh của đội bóng. Trước Lampard thì 2 đồng đội cũ của anh ở Chelsea là DrogbaAnelka đã tới đầu quân cho Shanghai Shenhua nhưng không thể giúp đội bóng này có được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng C-League.

Sao trẻ tuyển Anh bị kì thị chủng tộc


Ngôi sao trẻ của Bolton, Marvin Sordell mới đây đã phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát để bắt giữ một tên kì thị chủng tộc với anh thông qua trang mạng cá nhân Twitter với tên tài khoản là @sharialawfan. Được biết, kể từ sau khi phải hứng chịu những hành vi phân biệt chủng tộc ở Serbia thì Sordell và các đồng đội đã thêm một lần phải hứng chịu sự xúc phạm của các khán giả ở Millwall. Cảnh sát đã bắt giữ cậu bé 13 tuổi vì những lời lẽ xúc phạm tới người da màu.

Lampard tính sang Trung Quốc dưỡng già 2

"Kì thị chủng tộc và hội chứng sợ những người đồng tính trong cùng một câu Tweet ư? Làm tốt lắm. Nhưng điều đó làm cho cậu cảm thấy mình quan trọng hay chỉ là muốn chơi trội?. Hãy đi mà nói chuyện với cảnh sát nhé", Sordell trả lời tên kì thị thông qua tài khoản Twitter của mình.

Alonso được Real tưởng thưởng


Thông tin từ tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, tiền vệ Xabi Alonso đang chuẩn bị được BLĐ Real Madrid gia hạn hợp đồng sau rất nhiều lần trì hoãn. Bản hợp đồng hiện tại của cựu cầu thủ Liverpool có thời hạn tới năm 2014 và Real hiện tại chỉ muốn kí thêm 2 năm nữa vì Alonso đã 30 tuổi.

Lampard tính sang Trung Quốc dưỡng già 3

Theo đó, hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Tây Ban Nha này sẽ được kéo dài tới 30/6/2016, thời điểm mà Alonso sẽ 34 tuổi và mức lương của anh cũng sẽ được tăng lên từ 3.5 triệu euro (91 tỷ đồng) lên 4.5 triệu euro (117 tỷ đồng). Đây được coi là một phần thưởng xứng đáng dành cho Alonso nếu xét với những đóng góp to lớn của anh cho đội chủ sân Bernabeu.

Puyol trở lại tập luyện


Bộ phận y tế của Barcelona vừa xác nhận, trung vệ Carles Puyol đã có thể trở lại tập luyện cùng với các đồng đội trong buổi tập sáng nay. Cầu thủ 33 tuổi này đã vắng mặt sau khi gặp phải một chấn thương khuỷu tay khá nặng ở trận đấu với Benfica tại cúp C1.

Lampard tính sang Trung Quốc dưỡng già 4

Như vậy là Barca đã đón một lúc 2 tin vui về bộ đôi trung vệ của họ khi cả PuyolPique đều đã trở lại để tạo thành cặp lá chắn vững chắc trước khung thành của Victor Valdes. Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng khi thời gian vừa qua những sự thay thế là Mascherano, Alex SongAdriano đều không mang lại sự chắc chắn cần có.

Đại diện của Pogba chỉ trích Juventus


Người đại diện của tiền vệ Paul Pogba, Mino Raiola đã lên tiếng chỉ trích Juventus sau khi các nhà ĐKVĐ Italia loại ngôi sao trẻ người Pháp khỏi trận đấu với Pescara đêm nay đồng thời công khai thông báo lý do cho hình phạt này trên trang chủ của đội bóng. Cụ thể, Pogba đã bị phạt vì 2 lần tới tập muộn và điều này khiến cho HLV Conte không hài lòng chút nào.

Lampard tính sang Trung Quốc dưỡng già 5

"Pogba rất thất vọng với những gì đã xảy ra vì cả hai lần tới tập muộn, cậu ấy đều có lí do chính đáng", "siêu cò" Mino Raiola cho biết. Pogba mới gia nhập Juventus từ kì chuyển nhượng mùa hè và anh đã gây được ấn tượng rất tốt bằng màn trình diễn ở đẳng cấp cao của mình.