Irina Shayk cắm sừng Ronaldo để cặp bồ với Sepp Blatter?

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:41 05/06/2015

Thông tin giật gân này vừa được tờ El Mundo (Tây Ban Nha) đăng tải trong bài viết "Danh sách những người tình của Sepp Blatter"

Theo tờ El Mundo, danh sách các mỹ nhân từng "qua tay" cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter có cả bồ cũ Ronaldo, Irina Shayk. Vào thời điểm 2 người có quan hệ tình cảm, Sepp Blatter vừa chia tay Ilona Boguska còn Irina Shayk vẫn đang là bạn gái của CR7.

Irina bị "tố" cắm sừng Ronaldo

Sepp Blatter được biết đến như là một người đàn ông rất đào hoa. Ngoài cái tên chưa được xác thực Irina Shayk, ông còn có quan hệ tình cảm với 4 người phụ nữ khác, bao gồm Ilona, Graziella Bianca, Boguska và bạn gái hiện tại Linda Barras. 

Sau khi chia tay chiếc ghế Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter liên tục bị giới truyền thông khai thác đời tư. Mới đây, Sepp Blatter bị GĐĐH LĐBĐ Ireland, John Delaney tố cáo có hành vi không đúng mực với bạn gái ông.

Cụ thể, Sepp Blatter gặp bạn gái Delaney, bà Emma English, ở Vienna và liên tục buông lời tán tỉnh. Theo ông John Delaney, ông nhìn thấy Sepp Blatter cứ nhìn chằm chằm vào bạn gái của ông và buộc phải can thiệp. 

Cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đang là tâm điểm của dư luận

Ngoài ra, ông John Delaney cũng đã tiết lộ chuyện LĐBĐ Ireland đã được FIFA "bồi dưỡng" 5 triệu USD để đổi lại việc không khiếu kiện hành động chơi bóng bằng tay lộ liễu, dẫn tới bàn thắng quyết định của Thierry Henry trong trận play-off giành vé dự World Cup 2010. 


Đó là khoản tiền mà LĐBĐ Ireland được FIFA cho vay để cải tạo một SVĐ. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc chơi bóng bằng tay của Henry, Sepp Blatter đã quyết định xóa khoản nợ nói trên cho Ireland.

Pha bóng xấu chơi của Henry