Ronaldo lừa dối Irina Shayk để ăn nằm với người mẫu Playboy

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:55 04/06/2015

Người mẫu Daniella Chavez mới đây vừa lên báo khoe có thời gian qua lại với Ronaldo hồi cuối năm ngoái, qua đó gián tiếp "tố cáo" cầu thủ người Bồ Đào Nha lừa dối bạn gái Irina Shayk.

Hồi đầu năm, Ronaldo và Irina Shayk bất ngờ tuyên bố chia tay, chấm dứt mối tình đẹp như mơ kéo dài gần 5 năm. Dù cả 2 đều không công khai lý do, nhưng mới đây, tờ The Sun đã tìm hiểu và phát hiện ra nguyên nhân dẫn tới việc cả 2 "đường ai nấy đi".



Cụ thể, tờ The Sun (Anh Quốc) khẳng định Irina Shayk là người chủ động "đá" CR7 sau khi biết chuyện bị bạn trai lừa dối. Theo đó, ở thời điểm cuối năm ngoái, siêu mẫu xứ Bạch dương bất ngờ nhận được tin nhắn nặc danh từ một người phụ nữ. Người này nói Irina Shayk đang bị Ronaldo qua mặt khi bí mật quan hệ với cả tá phụ nữ sau lưng cô.

"Irina Shayk chất vấn Ronaldo về chuyện qua lại với những người đẹp khác sau lưng cô. Ban đầu CR7 phủ nhận hoàn toàn, nhưng khi Irina Shayk đưa ra bằng chứng trong chiếc điện thoại cầm tay của Ronaldo, anh chàng đành phải thú nhận mọi chuyện", tờ The Sun tiết lộ. 

"Trong một thời gian dài, Irina hoàn toàn tin tưởng vào sự thủy chung của Ronaldo. Chính vì vậy, cô đã gần như chết đứng khi khám phá ra bí mật động trời này".

Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi Daniella Chavez, một trong những người đẹp từng qua lại với Ronaldo, đã lên báo "tung hê" hết mọi chuyện. 


Daniella Chavez bán thông tin cho báo chí để kiếm lời



Trên tờ Reforma (Mexico), cô người mẫu nóng bỏng của tạp chí Playboy cho hay: "Tôi gặp Cristiano ở Mỹ hồi tháng 11/2014. Trước đó, chúng tôi vẫn thường liên lạc qua email và Skype. Tôi đến Mỹ vì công việc, và anh ấy đã đề nghị gặp mặt".

"Ronaldo thích tôi, nhưng cố để không thể hiện điều đó. Anh ấy thích khuôn mặt của tôi, vòng 1 của tôi. Anh ấy cũng thừa nhận chưa từng ngủ với một người mẫu Playboy. Được quan hệ với Ronaldo là giấc mơ của tôi", Chavez chia sẻ.


Daniella Chavez khoe bức ảnh mặc áo Real Madrid trên trang Instagram