HLV Giggs cười hết cỡ trong ngày ra mắt đội bóng

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 23:55 25/04/2014

Không khí vui vẻ đã trở lại sân tập Carrington của MU.

Sáng nay (giờ Anh), Giggs đã có buổi ra mắt các "học trò" mới trên cương vị HLV trưởng Manchester United. Phò tá cựu danh thủ người xứ Wales với tư cách trợ lý là 3 ngôi sao của thế hệ 92, Nicky ButtScholes và Phil Neville. Không giống như không khí u ám mấy hôm trước, trong buổi tập sáng nay tại Carrington người ta đã thấy được sự vui vẻ của các cầu thủ cũng như ban huấn luyện mới của MU.




Rõ ràng nhất là trường hợp của Robin van Persie. Mới chỉ cách đây chưa lâu, người ta còn thấy cầu thủ Hà Lan này hục hặc với ông thầy cũ trên sân tập, vậy mà chỉ sau khi Moyes ra đi, Persie đã cho thấy tâm trạng thoải mái bên cạnh HLV mới.
 


Chuẩn bị cho trận đấu gặp Norwich City cuối tuần này, HLV Ryan Giggs đã có những phát biểu đầu tiên: "Đây là khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ cố gắng mang niềm vui và nụ cười đến với các fan trung thành của MU. Các cầu thủ đều đang ở trạng thái sung sức và tôi đã nói với họ rằng, hãy chơi bóng theo cách thoải mái nhất, cống hiến hết mình trước tiên là vì các CĐV của chúng ta."

"Đội bóng sẽ chơi theo triết lý bóng đá tấn công. Tôi muốn các cầu thủ thi đấu với tốc độ cao, dũng cảm, máu lửa và thể hiện được tinh thần khát khao chiến đấu", Giggs nhấn mạnh.
 
Trận đấu giữa Manchester United và Norwich sẽ diễn ra vào 23h30 tối mai. Hãy cùng chờ xem MU sẽ thay đổi như thế nào dưới sự chèo lái của HLV Ryan Giggs.