Thua trận, Giggs bị fan ví với David Moyes

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 04/05/2014

Trận thua ngay trên sân nhà của MU trước Sunderland đã khiến Ryan Giggs hứng chịu khá nhiều búa rìu dư luận.<br/>

Ở vòng đấu trước, MU của Ryan Giggs đã thi đấu ấn tượng với chiến thắng đậm đà trước Norwich. Tuy nhiên ngày hôm qua, Quỷ đỏ đã “trở lại mặt đất” sau trận thua muối mặt ngay trên sân nhà trước đội bóng đang nằm trong khu vực nguy hiểm, Sunderland.

Giggs cùng các cầu thủ MU đã "trở lại mặt đất" sau chiến thắng ấn tượng ở vòng đấu trước.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, hàng loạt những “mỹ từ” ca ngợi Ryan Giggs đã biến mất, thay vào đó là những lời dè bỉu, chê trách của các fan dành cho anh và đội bóng. Thậm chí còn có nhiều người cho rằng MU của David Moyes đã “trở lại” hay cách mà Ryan Giggs đang làm chẳng khác gì cựu HLV của Everton trước đây.

CĐV này chia sẻ: "Liệu còn ai nghĩ Giggs có thể tiếp tục làm HLV MU sau màn trình diễn này"?

"Sunderland chưa từng chiến thắng tại Old Trafford từ năm 1968. Giggs đã "kế thừa" rất tốt những kỷ lục của Moyes tại Nhà hát của những giấc mơ", 1 CĐV khác mỉa mai Giggs.

"United không xứng đáng chiến thắng với màn trình diễn này. Để xem Giggs sẽ nghĩ ra những lý do thảm hại gì như Moyes ngày xưa".

"Nhiều ý kiến thay đổi chỉ sau 1 trận đấu. Tuần trước, Giggs đã hoàn thành tốt công việc nhưng hiện tại anh ấy lại... không đủ trình độ".

Thực ra những ý kiến so sánh Giggs với David Moyes của các CĐV cũng có cơ sở. Trong khoảng thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ, chiến lược gia người Scotland đã lập khá nhiều kỷ lục… buồn cùng đội bóng. Và ngày hôm qua, MU của Giggs tiếp tục tạo thêm 1 cột mốc mới, đó chính là lần đầu tiên thất bại trên sân nhà trước Sunderland kể từ năm… 1968.

"Huấn luyện viên mới, đội bóng cũ" là thông điệp mà các CĐV dành cho MU sau trận thua thảm hại này.

Có lẽ sau trận đấu này sẽ không còn nhiều người ủng hộ Ryan Giggs gắn bó với chiếc ghế HLV của MU trong thời gian tới. Chắc chắn hầu hết đều mong chờ cái tên Louis Van Gaal, người gần như sẽ trở thành tân HLV của Quỷ đỏ ít tuần nữa.