Harper Seven có thể kiếm được 30 triệu bảng nếu làm người mẫu

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 15:41 21/02/2015

Vợ chồng David Beckham và Victoria đang nhận được liên tiếp những lời đề nghị lên tới 30 triệu bảng nếu đồng ý cho cô công chúa Harper Seven trở thành người mẫu.

Xuất hiện ở Tuần lễ thời trang New York 2015 cùng mẹ Victoria, bố Beckham và các anh trai, cô công chúa nhỏ Harper Seven đã trở thành tâm điểm chú ý với gương mặt dễ thương, nhưng cũng rất lạnh lùng giống cựu thành viên của nhóm Spice Girl.


Becks dắt tay Harper Seven tham dự Tuần lễ thời trang New York 2015


Harper Seven cuốn hút với gương mặt dễ thương, nhưng cũng phảng phất nét buồn


Cô bé ngồi hàng đầu cùng bố Beckham và các anh trai


Giống bao đứa trẻ khác, Harper Seven cũng có khoảnh khắc ngoáy mũi rất tự nhiên

Theo thông tin của tờ Daily Star, gia đình Becks đã nhận được rất nhiều đề nghị hợp tác với Harper Seven để cô nhóc trở thành người mẫu quảng cáo. Theo tính toán, những lời đề nghị này có tổng giá trị lên tới 30 triệu bảng.

"Các công ty đều coi cô nhóc là hình mẫu đại diện cho một gia đình lý tưởng, hiện đại. Cô bé sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, đầm ấm với bố mẹ đều là những người làm việc hết mình, còn các anh trai đáng yêu, lịch lãm. Có tiền cũng không thể mua được sự lôi cuốn hoàn hảo này"- Daily Star trích lời một nhân vật giấu tên trong làng thời trang.


Cô công chúa nhà Becks rất sành điệu khi sánh bước bên bố ở sân bay JFK, New York

Mới 3 tuổi, nhưng Harper Seven đã được xem là bé gái được khao khát và có sức hút nhất làng thời trang, giải trí thế giới hiện nay, vượt xa 2 bé khác là North West (1 tuổi, con gái siêu mẫu Kim Kardashian và rapper Kayne West) và Blue Ivy (3 tuổi, con gái nữ ca sĩ Beyone). Theo Daily Star, Becks và Vic đã từ chối tất cả những lời mời trên bởi Harper Seven còn quá nhỏ.

Mặc dù vậy, việc cô bé Harper Seven sớm bước chân vào làng giải trí có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Nên nhớ, cậu nhóc thứ hai nhà Becks là Romeo nhận hợp đồng làm người mẫu cho hãng thời trang xa xỉ Burberry lúc mới 10 tuổi và giúp thương hiệu thời trang xa xỉ này tăng doanh thu tới 10% trong năm qua. Còn ngay đầu năm 2015, cậu cả Brooklyn cũng được mời đại diện cho một hãng thời trang.


Romeo Beckham cũng giúp thương hiệu Burberry kiếm bộn trong năm 2014
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày